Quảng cáo

Chelsea chia tay tiền đạo đội 1

Thứ tư, 24/08/2016 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – The Blues tiếp tục cuộc thanh lọc lực lượng của mình.

Nội dung chính

Theo tờ Le 10 Sport (Pháp), Chelsea sẽ cho Crystal Palace mượn tiền đạo Loic Remy trong mùa giải tới. Thỏa thuận sơ bộ của ba bên đã xong và giờ tất cả chỉ còn chờ cuộc kiểm tra y tế cuối cùng. Chân sút 29 tuổi này cũng sẽ có cơ hội chuyển hẳn sang Selhurst Park thi đấu với giá 10 triệu bảng nếu gây được ấn tượng trong mùa giải này.

Chelsea, The Blues, chuyển nhượng Chelsea, Remy, Loic Remy, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mùa hè 2016

Loic Remy bật bãi khỏi Chelsea

Cách đây ít lâu, Crystal Palace đã chi đậm mua tiền đạo Benteke từ Liverpool với giá 32 triệu bảng. Đây là một con số gây sốc bởi nó chỉ kém số tiền mà Liverpool bỏ ra vào mùa hè năm ngoái đúng 0,5 triệu bảng, bất chấp phong độ kém cỏi và việc thường xuyên phải ngồi dự bị của tiền đạo người Bỉ mùa trước.

Crystal Palace là đội bóng được đánh giá khá cao, trừ việc không có được 1 tiền đạo thực sự chất lượng. Năm ngoái, họ chi ra khoảng 15 triệu bảng cho Connor Wickham của Sunderland nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Vì thế, năm nay, ‘đại bàng’ đang rất mạnh tay cho vị trí trung phong cắm.

Trong khi đó, Chelsea đang có 2 tiền đạo thi đấu khá tốt là Costa và Batshuayi. Ngoài ra, họ còn có thể sử dụng 1 vài cầu thủ trẻ như Solanke hay các phương án khả dĩ khác như Kenedy, Pedro, Oscar.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Chelsea The Blues chuyển nhượng Chelsea Remy Loic Remy tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mùa hè 2016
Xem thêm