Quảng cáo

Chelsea từng hỏi mua sao Juve với giá cao gần bằng Ronaldo

Thứ hai, 28/03/2016 20:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của báo giới Pháp, mùa hè năm ngoái suýt chút nữa Pogba đã gia nhâp Chelsea.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba vào lưới Torino

 

Mùa giải năm ngoái, Paul Pogba là thành viên quan trọng trong bộ ba nguyên tử ở tuyến giữa của Juventus, đội bóng đã giành ngôi Á quân Champions League sau khi đả bại Real Madrid ở trận bán kết trước khi thất thủ trước Barca ở ngày tranh chức vô địch. Nhờ vào những thành tích ấn tượng đó cộng với độ tuổi còn trẻ, Pogba đã được rất nhiều CLB để ý đến và đương nhiên phí chuyển nhượng của anh cũng rất cao.

pogba, paul pogba, chelsea, chuyển nhượng chelsea, chelsea mua pogba với giá 95 triệu euro

Paul Pogba có giá 95 triệu euro?

Thế nhưng, chắc hẳn ai cũng phải sốc nếu thông tin mà tờ L’Equipe tiết lộ là đúng sự thật. Theo đó, Chelsea đã đưa ra 2 mức đề nghị lên tới 90 và 95 triệu euro cho Pogba. Đây là mức giá tiệm cận với mức phí chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo, khi anh này chuyển từ MU đến Real Madrid vào năm 2009 với giá 100 triệu euro.

Juventus được cho là cũng đã ưng ý mức giá rất lớn này. Thế nhưng, cuối cùng thương vụ vẫn không thể trở thành hiện do phía Chelsea đưa ra giá quá muộn, sát với thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Người đại diện của Pogba khi đó lo ngại rằng, các bên sẽ không đủ thời gian để hoàn tất thủ tục pháp lý.

Theo báo giới Anh, nhiều khả năng Chelsea cũng đang nhăm nhe Pogba vào mùa hè năm nay, thế nhưng họ không có nhiều cơ hội khi không thể có vé dự Champions League, và phải chạm trán những đối thủ rất mạnh về mặt tài chính khác như Barca, Real Madrid, PSG hay Man City.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
pogba paul pogba chelsea chuyển nhượng chelsea chelsea mua pogba với giá 95 triệu euro
Xem thêm