Quảng cáo

‘Chỉ có Công Phượng mới cứu được chính mình’

Thứ tư, 21/12/2016 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Trịnh Minh Huế đã có nhiều chia sẻ sao trận thua của Công Phượng và U21 HAGL trước U21 Thái Lan.

Player Loading...

Video bàn thắng: U21 HAGL 0-1 U21 Thái Lan (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Thái Lan đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Với chất lượng đội hình đồng đều nên đôi bên đã tạo ra thế trận đôi công đẹp mắt. Với sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả, U21 HAGL là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng Văn Toàn, Công Phượng đều không thể tận dụng thành công.

Trong khi Công Phượng vẫn chưa thể tỏa sáng trên hàng công thì hàng thủ vẫn cho thấy sự không chắc chắn. Phút 39, Sombatyotha bồi thành công sau pha bóng lộn xộn trước khung thành U21 HAGL. Thủ thành Văn Trường phán đoán sai quả phạt góc của đối thủ, ra vào bất hợp lý. 1-0 nghiêng về U21 Thái Lan cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Công Phượng, Trịnh Minh Huế, U21 HAGL, U21 HAGL 0-1 U21 Thái Lan, VCK U21 quốc tế

Công Phượng cần tự vượt qua rào cản tâm lý

Trao đổi với Dân Việt sau trận đấu, chuyên gia Trịnh Minh Huế nói: “Đúng là Công Phượng vẫn chịu áp lực tâm lý quá nặng nề. Công Phượng vốn đã bị áp lực tâm lý trong một thời gian kéo dài từ những ngày ở Mito Hollyhock cho tới khi trở về nước đá AFF Cup 2016. Càng tâm lý, Công Phượng càng muốn chứng tỏ mình, đặc biệt trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Cậu ta muốn “vùng vẫy” để làm được điều gì đó chứng minh mình vẫn là mình và đã không thành công khi tập thể đội bóng thua kém đội bạn.”

Vị chiến lược gia lão làng này còn khẳng định, chỉ có Công Phượng mới có thể giúp chính mình: “Công Phượng đã từng chơi hay và cá nhân tôi tin cậu ta đủ mạnh mẽ, biết cách điều chỉnh, tự vận động để trở lại. Trong câu chuyện này, không ai giúp được Phượng cả ngoài chính bản thân cậu ta.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Trịnh Minh Huế U21 HAGL U21 HAGL 0-1 U21 Thái Lan VCK U21 quốc tế
Xem thêm