Quảng cáo

Chính thức xong vụ Claudecir

Thứ ba, 13/03/2018 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - B.Bình Dương ra mắt áo đấu, Hồng Duy trải lòng về khoảng thời gian khó khăn... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 13/3.

Xong vụ Claudecir!!

Hôm nay 13/3, Claudecir trở lại tập luyện cùng Quảng Nam để chuẩn bị cho chuyến tới làm khách của SHB Đà Nẵng cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên ngoại binh người Brazil tập luyện cùng toàn đội kể từ sau chiến tích vô địch V-League 2017.

Quảng Nam cũng có thể sẽ xem xét tăng lương cho chân sút này vì đã có công lớn giúp đội nhà lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi vua V-League.

Claudecir, Bình Dương, Quảng Nam, V-League 2017

Thời hạn đăng ký bổ sung, thay thế ngoại binh vẫn còn dù V-League đã khởi tranh. Lãnh đạo Quảng Nam cho hay việc cầu thủ này có được đăng ký thi đấu hay không phụ thuộc hoàn toàn vào kết quả tập luyện của cầu thủ này trong thời gian tới.

B.Bình Dương được hãng thể thao Italia tài trợ trang phục

Trưa 13/3, hãng trang phục thể thao Kappa của Italia đã ký kết tài trợ trang phục tập luyện và thi đấu cho CLB B.Bình Dương với trị giá gần 4 tỷ đồng.

Thực tế, đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp (bắt đầu từ năm 2016) hãng trang phục chuyên về thể thao lừng danh Kappa hợp tác tài trợ cho CLB Bình Dương thông qua công ty Hoàng Phúc Quốc tế.

Được biết, gói tài trợ của Kappa cho thầy trò HLV Trần Minh Chiến ở mùa giải 2018 có trị giá khoảng 3,6 tỷ đồng, thông qua các sản phẩm như giày, vớ (tất) và tất cả trang phục sinh hoạt, tập luyện, thi đấu của CLB.

Hồng Duy Pinky trải lòng về giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp

Giữa một dàn sao U23 Việt Nam tỏa sáng ở Trung Quốc, Nguyễn Phong Hồng Duy vẫn khiến người hâm mộ nhắc tới bởi những khoảnh khắc đặc biệt.

"Sau thành công của U19 Việt Nam, các cầu thủ ở học viện được đôn lên V.League 2015. Tôi gặp chấn thương thời điểm đó, phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 7 tháng", Hồng Duy xúc động kể lại. Nụ cười thường trực của anh được thay bằng tiếng thở dài. "Thời gian đó tôi cảm thấy áp lực từ mọi thứ, cảm thấy rất khó khăn. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của các thầy, của đồng đội, đặc biệt là gia đình luôn ở cạnh động viên, tôi đã cố gắng vượt qua".

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Claudecir Bình Dương Quảng Nam V-League 2017
Xem thêm