Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 4/11: MU khó đẩy Schweni, Chelsea gây bất ngờ với sao PSG

Thứ sáu, 04/11/2016 12:52 PM (GMT+7)
A A+

MU khó đẩy Schweni, Chelsea gây bất ngờ với sao PSG, chốt giá bán Coutinho... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong chiều 4/11

Player Loading...

Highlights: Fenerbahce 2-1 Man Utd (Bảng A Europa League)

 

Thải Schweinsteiger, Man Utd mất cả "đống tiền"

Theo báo chí Anh, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải mất một số tiền lên tới 10 triệu bảng nếu muốn đẩy tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger rời câu lạc bộ trong thời gian tới.

Schweinsteiger đang hưởng lương tới 180.000 bảng/tuần tại Man Utd và hợp đồng của anh với CLB còn tới tận ngày 30/6/2018, tức là hơn 1 năm rưỡi nữa. Nếu hoàn tất hợp đồng đúng như dự tính từ trước, tiền vệ này sẽ ngốn của CLB 18 triệu bảng tiền lương. Điều này đang khiến MU rơi vào thế bí trong việc đẩy cầu thủ người Đức ra đi.

MU, Arsenal, Chelsea, Schweinsteiger, tin tức MU, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng CHelsea, chuyển nhượng Arsenal

MU khó đẩy Schweinsteiger ra đi 

Sao PSG có thể tới Chelsea mùa Đông 2017

Theo tờ Tuttomercatoweb đưa tin, Chelsea đang liên hệ với ngôi sao Javier Pastore của PSG. The Blues đang tỏ ra khá quyết tâm và có một số thuận lợi trong thương vụ này, rất có thể Pastore sẽ cập bến Stamford Bridge trong mùa Đông 2017.

Muốn có Coutinho hãy chồng đủ 68 triệu bảng

Trang tin Le10 Sport của Pháp cho biết Liverpool đã hét giá 68 triệu bảng cho tiền vệ Philippe Coutinho.

Cụ thể, theo trang này thì PSG là đội khát ngôi sao của Liverpool nhất. Trong mùa Hè vừa qua, đại diện của nước Pháp đã hỏi mua cầu thủ người Brazil với giá 23 triệu bảng nhưng bị Liverpool từ chối. Theo những thông tin được báo chí Pháp tiết lộ, vào mùa Hè tới PSG sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ 24 tuổi. Ngoài PSG, Barca và Real Madrid đều có những động thái sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao sinh năm 1992. Trước việc có quá nhiều đội bóng lớn quan tâm tới cầu thủ của mình. Phía Liverpool mới đây khẳng định chỉ bán Coutinho nếu thu về 68 triệu bảng.

Arsenal bất ngờ muốn có sao trẻ người Bỉ

Ấn tượng với những gì Matthias Verreth thể hiện, Arsenal muốn mua cầu thủ 18 tuổi này ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Mới đây, cánh báo chí đã bắt gặp các tuyển trạch viên của Pháo thủ xuất hiện trên khán đài để theo dõi cầu thủ này thi đấu. Nhưng sẽ không dễ dàng để đội chủ sân Emirates có được ngôi sao sinh năm 1998. Theo đó, AC Milan cũng là đội khát khao cầu thủ trẻ người Bỉ. Thậm chí đội bóng chủ sân San Siro còn để mắt đến cầu thủ này sớm hơn và đã có những động thái cụ thể.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Arsenal Chelsea Schweinsteiger tin tức MU tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng CHelsea chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm