Quảng cáo

HLV Hữu Thắng hé lộ đội hình thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 04/11/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thông qua cách bố trí đội hình của HLV Hữu Thắng, giới chuyên môn có thể phán đoán được đội hình ra sân của ĐT Việt Nam sắp tới.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 5-2 Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Vào ngày mùng 8/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận tái đấu đối thủ Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình. Đây cũng là 1 trong hai cuộc thử lửa quan trọng còn lại trước khi chúng ta chính thức bước vào giải vô địch ĐNÁ AFF Cup 2016.

 HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, hữu thắng, AFF cup, nguyễn hữu thắng, đt indonesia, công vinh, thành lương, xuân trường, công phượng

ĐT Việt Nam tích cực tập luyện hướng tới AFF Cup 2016. Ảnh: Zing.vn

Cho tới lúc này, thầy trò Hữu Thắng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho giải đấu sắp tới. Ngoài một số gương mặt gặp chấn thương nhẹ, đa số các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới. Quan tâm của NHM Việt vào lúc này chính là việc HLV Hữu Thắng sẽ bố trí đội hình nào cho trận đấu tới với Indonesia? Và thông qua các buổi tập gần đây, giới chuyên môn đã dần đoán ra đội hình mà ông thầy xứ Nghệ sẽ sử dụng.

Với việc Tuấn Anh gặp chấn thương nhẹ còn Xuân Trường về nước muộn, nhiều khả năng, HLV Hữu Thắng sẽ cất bộ đôi này ở trận đấu tới. Thay vào đó, cặp tiền vệ xứ Nghệ Hoàng Thịnh và Trọng Hoàng sẽ đảm nhiệm hai vị trí này. Đá bên hai cánh là Văn Toàn và Thành Lương, hỗ trợ tấn công cho cặp tiền đạo Văn Quyết và Công Vinh.

Trong khi đó, bộ tứ trung vệ sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc như Đình Đồng, Đình Luật và Văn Thanh. Riêng vị trí trung vệ của Quế Ngọc Hải có thể sẽ do Tiến Thành đảm nhận. Ngọc Hải đang trong quá trình bình phục chấn thương và chắc chắn HLV Hữu Thắng cũng không quá mạo hiểm sử dụng cầu thủ này.

Vị trí cuối cùng và cũng là vị trí chơi thấp nhất trong sơ đồ ĐT VN nhiều khả năng sẽ được trao cho thủ môn Nguyên Mạnh, cái tên đã chứng tỏ sự ổn định và phản xạ khá tốt trong thời gian qua. Song trong một trận đấu không mang nhiều ý nghĩa, có thể HLV Hữu Thắng sẽ trao cơ hội cho thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm, người có thể hình khá tốt và không hề tỏ ra thua kém về tài năng với Nguyên Mạnh.

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam:

Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Đình Luật, Tiến Thành, Văn Thanh, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Toàn, Thành Lương, Văn Quyết và Công Vinh.

XEM THÊM

- Hé lộ điểm tập huấn lý tưởng tại trời Âu của U19 Việt Nam 

- Tuấn Anh, Công Phượng lỡ hẹn với J-League

- Công Vinh chia tay Bình Dương, hé lộ đội bóng mới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam hữu thắng AFF cup nguyễn hữu thắng đt indonesia công vinh thành lương xuân trường công phượng
Xem thêm