Quảng cáo

Điểm tin sáng 4/11: Hôm nay Công Phượng và Tuấn Anh về nước

Thứ sáu, 04/11/2016 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay Công Phượng và Tuấn Anh về nước, Công Vinh tiết lộ bến đỗ mới, HLV Mourinho nói về thất bại.... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 4/11

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh trước Triều Tiên

Tuấn Anh, Công Phượng về nước dự AFF Cup, nói lời chia tay Nhật Bản

Chiều nay, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ về nước để cùng ĐTQG Việt Nam tham dự AFF Cup 2016. Trong phát ngôn cuối cùng của mình khi còn ở Mito Hollyhock được đăng tải trên trang chủ CLB, Công Phượng chia sẻ: “Tôi gửi lời cảm ơn tới tất cả những NHM của CLB, khi các bạn đã luôn cổ vũ rất nồng nhiệt trong cả mùa giải. Vì J-League 2 sẽ kết thúc khi mà giải AFF Cup vẫn sẽ diễn ra, nên đây sẽ là ngày cuối cùng tôi đồng hành với các bạn trong năm nay. Tôi tới Nhật Bản và Mito Hollyhock để học hỏi và thực sự mọi người đã giúp tôi cải thiện nhiều về kỹ năng chơi bóng của mình. Hi vọng rằng tôi có thể thể hiện những gì đã học được ở Nhật Bản.”

Theo những tin tức mới nhất, nhiều khả năng Tuấn Anh và Công Phượng sẽ thi đấu ở V.League 2017 trong màu áo HAGL chứ không tiếp tục sang Nhật Bản như năm nay.

Dự kiến trưa nay 4/11, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài.

Công Phượng, Tuấn Anh, J-League 2, Tin tức thể thao sáng 4/11, tin tức bóng đá sáng 4/11

Công Vinh hé lộ bến đỗ mới sau khi chia tay B.Bình Dương

Chia sẻ về quyết định này trong bài phỏng vấn nhanh ở trên tờ Tuổi Trẻ, Công Vinh khẳng định, anh và CLB đều đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng mà không có vướng mắc nào. Anh cũng cảm ơn CLB trong thời gian gắn bó đã qua, đồng thời khẳng định khẳng định hiện tại anh tập trung toàn bộ sức lực cho AFF Cup 2016.

Khi được hỏi về CLB mới, Công Vinh khẳng định anh không thể nói về đội bóng này vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ ‘úp mở’ rằng đó sẽ là 1 CLB ở rất gần hoặc ở rất xa, và sẽ là một bất ngờ rất lớn với NHM. Đội trưởng của ĐTQG Việt Nam đồng thời phủ nhận rằng đó không phải là CLB TP. HCM, đội mới lên hạng V.League 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn thay trợ lý ở U22 Việt Nam

Do bận công việc chuyên môn tại CLB B.Bình Dương, trợ lý thủ môn Trần Minh Quang sẽ không thể sát cánh cùng HLV Hoàng Anh Tuấn ở đội tuyển U22 Việt Nam, chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế ở Trung Quốc tới đây. Trần Minh Quang là công thần của U19 Việt Nam khi góp công tạo ra một Bùi Tiến Dũng chơi rất xuất sắc ở giải U19 châu Á vừa qua. Thay thế Trần Minh Quang sẽ là cựu thủ thành ĐT Việt Nam Nguyễn Thế Anh.

Mourinho lên tiếng sau thất bại hổ thẹn của MU

Nói về trận thua trước Fenerbahce, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi có nhiều kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khi còn dẫn dắt Real Madrid, Chelsea hay Porto. Nếu gặp họ trên sân nhà sẽ rất dễ dàng để chiến thắng nhưng khi đến Thổ Nhĩ Kỳ, đó lại là một câu chuyện khác với đầy rẫy khó khăn. Tôi đã nhắc các cầu thủ phải tập trung và quên đi trận đấu dễ dàng trên sân Old Trafford trước đó. Nhưng các cầu thủ bắt đầu như thể mơ ngủ còn Fenerbahce lại có 100 phần trăm phong độ.

HLV Wenger đón tin cực vui từ Ozil

Ở tuổi 28, Mesut Ozil tiếp tục duy trì một phong độ thi đấu đỉnh cao và là trụ cột không thể thay thế tại Arsenal. Sự ổn định của chân chuyền người Đức đã giúp cho Pháo thủ liên tiếp giành chiến thắng và hiện đang trong top dẫn đầu tại Premier League cũng như đấu trường châu lục UEFA Champions League. Chính vì vậy, HLV Wenger đang rất lo ngại khi Ozil phải về nước tập trung ĐT Đức chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.  

Rất may mắn cho vị chiến lược gia người Pháp là chuyện đó có thể không xảy ra. Một nguồn tin thân cận từ Đức mới đây đã cho biết HLV tuyển Đức ông Joachim Loew sẽ không triệu tập Ozil cho 2 trận đấu tới gặp San Marino và Italy (giao hữu) vào các ngày 12 và 16 tháng 11 tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm