Quảng cáo

Chuyện Pogba: MU và Real thực hiện vụ đổi người kinh điển

Chủ nhật, 25/03/2018 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Son Heung-min hết lời ca ngợi Harry Kane, Real Madrid tiết lộ kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa tới... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật ngày 25/3.

HLV Mourinho hạ quyết tâm chiêu mộ Kroos thay Pogba

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Mourinho đã quyết định sẽ thực hiện cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm giúp M.U thi đấu tốt hơn ở mùa giải 2018-2019.

Song song với kế hoạch bán Pogba, Mourinho cũng nhắm tới tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid để thay thế. Những năm gần đây, ngôi sao người Đức luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới.

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình Kroos hoàn toàn có thể thay thế Pogba. Hiện tại, Real cũng đang có ý định chiêu mộ Pogba. Do đó, không loại trừ khả năng đôi bên sẽ thực hiện cuộc trao đổi cầu thủ (Real phụ thêm tiền).

Pogba, MU, Real Madrid, Kroos

Son Heung-min hết lời ca ngợi Harry Kane

Son Heung-min phát biểu về Harry Kane, anh khẳng định chân sút người Anh là trong phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với Tottenham, cậu ấy có vai trò rất lớn trong lối chơi của đội bóng. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Kane đang dính chấn thương, nhưng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Cậu ấy có ý chí thi đấu rất mạnh mẽ, trong thời gian gần đây cậu ấy đang nỗ lực để hồi phục. Tôi tin rằng Kane sẽ đạt phong độ cao khi trở lại. Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Kane, tôi đã học được rất nhiều từ cậu ấy. Tôi và Kane có mối quan hệ tốt trên hàng công, tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục được duy trì”, Son Heung-min phát biểu thêm về Harry Kane.

Real Madrid tiết lộ kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa tới

Trang Marca đưa tin ban lãnh đạo sẽ chiêu mộ hậu vệ phải, trung vệ, tiền vệ, cầu thủ đá cánh và ngôi sao đảm nhận vai trò số 9 trong đội hình cho mùa giải tới.

Trên hàng công, Robert Lewandowski là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của “Los Blancos”. Người đại diện của anh là Pini Zahavi cũng dành buổi gặp cho ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu.

Ngoài ra, Timo Werner của RB Leipzig (Đức) và Harry Kane của Tottenham (Anh) cũng lọt danh sách cần bổ sung cho vị trí trung phong. Còn với kế hoạch bổ sung ngôi sao đá cánh, ban lãnh đạo “Los Blancos” rất ưng Mohamed Salah của Liverpool.

Ở hàng tiền vệ, Marcos Llorente không đáp ứng được yêu cầu. Do vậy, Real Madrid xem xét đưa một trong những cầu thủ là Weigl (Borussia Dortmund), Emre Can (Liverpool) hoặc Leandro Paredes (Zenit) về sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba MU Real Madrid Kroos
Xem thêm