Quảng cáo

CLB Long An xin lỗi, phạt nặng thủ môn Minh Nhựt

Thứ hai, 20/02/2017 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Song song với đó, Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm khẳng định BHL Long An không yêu cầu các cầu thủ bỏ cuộc trong trận gặp CLB TP.HCM.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Long An quyết liệt 'chỉ đạo' thủ môn Minh Nhựt không được bắt quả pen tranh cãi

Chiều ngày 19/2, một sự cố hi hữu lại tiếp tục xảy ra ở V.League trong trận TP.HCM 5-2 Long An. Cho rằng trọng tài thổi phạt penalty ở phút 81 là sai lầm, các cầu thủ Long An đã phản đối dữ dội. Đỉnh điểm khi các cầu thủ Long An bỏ ra sân để phản đối, họ cũng đứng yên để cho các cầu thủ TP.HCM tự nhiên ghi 3 bàn như chỗ không người.

Một ngày sau khi tạo nên vụ việc ‘chấn động cả thế giới’, CLB Long An đã có những phát biểu chính thức của mình. Cụ thể, trong trao đổi trên Báo Bóng đá, Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm lên tiếng xin lỗi NHM và BTC V-League.

CLB Long An, Bầu Thắng, Long An vs TP.HCM, V-League 2017, CLB Long An, Võ Thành Nhiệm, Minh Nhựt

“Do quá bức xúc nên bản thân tôi cũng có những sai sót khi phản ứng thiếu kiềm chế. Các cầu thủ cũng đã có những hành động không đẹp mắt, đáng phê phán. Thay mặt đội bóng, trong vai trò Chủ tịch CLB, tôi xin gửi lời xin lỗi đến BTC, khán giả vì những hình ảnh không đáng có ở trận đấu vừa rồi”

“Tôi ngồi ở khán đài và sau đó đi xuống để tranh luận với trọng tài về quyết định thổi phạt 11m. Mục đích của tôi khi tranh luận trong thời điểm quả phạt đền chưa thực hiện là để trọng tài chính trao đổi với trợ lý xem thử có thay đổi quyết định hay không. Sau khi trọng tài không thay đổi quyết định, tôi yêu cầu các cầu thủ ra sân để tiếp tục thi đấu. Ban huấn luyện cũng không yêu cầu cầu thủ bỏ cuộc. Đó là hành động tự phát của các cầu thủ của chúng tôi. Trong đó, hành động của thủ môn Minh Nhựt là sai hoàn toàn, không thể chấp nhận được”.

CLB Long An, Bầu Thắng, Long An vs TP.HCM, V-League 2017, CLB Long An, Võ Thành Nhiệm, Minh Nhựt

Theo thông tin mới nhất, thủ môn Minh Nhựt bị CLB Long An tạm đình chỉ 3 trận vì có thái độ không tốt với trọng tài. Họ còn cắt lương và thưởng đối với cầu thủ này, chờ điều tra tiếp theo.

Giới báo chí nhận định, nhiều khả năng, một số cá nhân của CLB Long An sẽ bị đình chỉ từ 3 đến 6 trận (tùy mức độ vi phạm), phạt tiền trên 25 triệu đồng. Theo quy chế, trận đấu vừa qua sẽ bị hủy kết quả và CLB Long An bị xử thua 0-3. Ngoài ra, theo 1 điều luật khác, Long An có thể chịu hình phạt nặng nhất là 70 triệu đồng và xuống thi đấu ở giải hạng 3.

Tổng thuật sự cố trên sân Thống Nhất:

Chiều 19/2, trận đấu giữa TP.HCM và Long An đã xảy ra sự cố hi hữu. Xuất phát từ quyết định thổi penalty của trọng tài Trọng Thư, cầu thủ Long An đã phản ứng rất quyết liệt.

Toàn bộ cầu thủ rời sân về khu vực kỹ thuật không thi đấu tiếp để phản đối trọng tài. Trận đấu bị tạm hoãn chừng 10 phút, sau đó thủ môn Minh Nhựt được chỉ đạo vào sân bắt quả penalty. Thủ thành này đã đứng quay lưng lại với người sút phạt đền bên phía TP.HCM.

Sau đó các cầu thủ Long An phát bóng và đứng yên để cho đối thủ muốn làm gì thì làm. TP.HCM sau đó có thêm 2 bàn thắng dễ dàng và ấn định thắng lợi 5-2. Dù trận đấu bù giờ 10 phút nhưng trọng tài Trọng Thư đã kết thúc trận đấu sớm hơn do thái độ thi đấu của cầu thủ Long An.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Long An Bầu Thắng Long An vs TP.HCM V-League 2017 CLB Long An Võ Thành Nhiệm Minh Nhựt
Xem thêm