Quảng cáo

CLB TP.HCM bác bỏ tin đồn bỏ giải: Đã mời xong HLV Hữu Thắng

Thứ năm, 24/05/2018 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông chủ của CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin cho rằng họ sẽ bỏ giải vì CLB gặp vấn đề về tài chính.

Vào tối qua và rạng sáng nay (24/5) xuất hiện thông tin cho rằng đơn vị giữ vai trò tài trợ, bảo trợ nuôi CLB TPHCM trong thời gian qua sẽ gửi văn bản đến VFF và xin giải thể CLB TPHCM, sau khi làm ăn thua lỗ. Nguồn tin này cho biết, CLB TP.HCM sẽ gửi đơn lên VFF trong khoảng thời gian từ 17-5-2018 đến 17-6-2018 sau cuộc họp quyết định.

CLB TP.HCM, Công Vinh, Hữu Thắng

Cụ thể, vấn đề làm kinh tế của đơn vị này khi đầu tư cho CLB TP.HCM không diễn ra suôn sẻ. Theo thỏa thuận, họ sẽ nhận được những biển quảng cáo trong thành phố để khai thác, nhưng thực tế việc làm ăn lại không tốt. Do đó, dù chi rất nhiều (150 tỷ) nhưng lại không thể thu khiến vị chủ đầu tư này tỏ ra chán nản.

Mặc dù vậy, thông tin trên đã ngay lập tức bị phủ nhận bởi chính lãnh đạo của đơn vị chủ đầu tư. Trên tờ Saostar,  ông này chia sẻ: “Không có chuyện chúng tôi giải thể. CLB vừa mới bổ nhiệm HLV Hữu Thắng làm chủ tịch (thay Công Vinh) và bà Mae Mua làm giám đốc điều hành. Sắp tới chúng tôi sẽ hợp tác cùng Juventus để ra mắt học viện mới. Mọi chuyện vẫn diễn ra rất bình thường.”

Trong 2 năm qua, CLB TP.HCM đã có nhiều hoạt động mạnh mẽ tại V-League. Họ đầu tư nhiều tiền để mua cầu thủ, rồi mời Công Vinh về làm Chủ tịch để quảng bá hình ảnh. CLB TP.HCM cũng sửa chữa nhiều cơ sở vật chất của sân Thống Nhất, mua xe buýt mới, lắp dàn quảng cáo điện tử tốn rất nhiều tiền. Trong đó, riêng dàn biển quảng cáo LED có giá khoảng 30 tỷ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB TP.HCM Công Vinh Hữu Thắng
Xem thêm