Quảng cáo

CLB TP.HCM muốn chiêu mộ HLV Hữu Thắng

Thứ hai, 07/05/2018 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu thuyền trưởng tuyển Nhật Bản về VFF, CLB TP.HCM muốn chiêu mộ HLV Hữu Thắng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 7/5.

CLB TP.HCM muốn chiêu mộ HLV Hữu Thắng

Cụ thể trong thời gian này, sau khi Công Vinh đã rời CLB TP.HCM, HLV Miura đang là người đảm nhiệm nhiều công việc của CLB, trong đó có cả công việc ủa HLV trưởng và cả công việc cũ của Công Vinh, đó là điều hành đội bóng.

“Trước mắt vào lúc này, ông Toshiya Miura sẽ kiêm đảm nhận mọi thứ. Chúng tôi vẫn đang tìm ứng viên thế chỗ Công Vinh. Trong lúc chờ đợi, ông Miura sẽ tạm nhận phần này.” Lãnh đạo của CLB TP.HCM nói.

Vì thế, CLB TP.HCM đang tính tới những phương án tuyển thêm nhân sự và HLV Hữu Thắng được nhắm tới. Có thông tin cho rằng đội bóng này sẽ để HLV Hữu Thắng làm chỉ tịch CLB TP.HCM hoặc giám đốc đào tạo trẻ của CLB (sẽ hợp tác với Juventus trong thời gian tới).

“Chúng tôi đang cân nhắc về trường hợp của Hữu Thắng”, lãnh đạo của CLB TP.HCM thừa nhận về thông tin liên quan tới HLV người Nghệ An này.

CLB TP.HCM, Hữu Thắng, Miura

HLV Lê Thụy Hải đồng tình với tình huống bị thổi 11m của HAGL

“Trọng tài Nguyễn Văn Kiên là người đã bắt tại V-League  cũng khá lâu rồi, hơn nữa, trong tình huống thổi phạt 11m đội HAGL, trọng tài đã theo rất sát diễn biến trận đấu trong khi chúng ta xem trận đấu qua truyền hình chỉ có một góc quay. Vì thế, trọng tài phải có lý khi quyết định thổi phạt 11m trong pha bóng đó, không thể có chuyện thổi bừa và ta phải chấp nhận”, ông Hải “lơ” nói với báo Thể thao văn hóa.

Bằng kinh nghiệm trong nghề của mình, ông Lê Thụy Hải cũng cho rằng ở bất cứ tình huống gây tranh cãi nào, người ta cũng cần phân tích nhiều góc độ xem đó là lỗi nhận định hay lý do nào khác. Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương cũng thừa nhận quyết định mà trọng tài đưa ra là yêu cầu bắt buộc mà người chơi phải chấp nhận.

Cựu thuyền trưởng tuyển Nhật Bản làm giám đốc kỹ thuật VFF?

Trước giờ bóng lăn vòng 7 V.League 2018 giữa CLB TPHCM với CLB Hà Nội, trên khán đài sân Thống Nhất bất ngờ có sự xuất hiện của HLV trưởng tuyển U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn, và một vị khách khá đặc biệt là ông Philippe Troussier.

Việc ông Philippe Troussier đi cùng HLV Hoàng Anh Tuấn làm dấy lên tin đồn chiến lược gia 63 tuổi có thể thay thế ông Jurgen Gede làm giám đốc kỹ thuật VFF khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 7.

Philippe Troussier là HLV người Pháp. Sau khi giúp tuyển Nhật Bản đăng quang Asian Cup 2000 và giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất châu Á trong cùng năm, Troussier tiếp tục giúp đội bóng xứ sở mặt trời mọc đoạt ngôi á quân ở Confederations Cup 2001 và sau đó góp mặt ở vòng 16 đội tại World Cup 2002.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm