Quảng cáo

Công Phượng lọp top những cầu thủ đáng chú ý nhất K-League

Thứ tư, 27/02/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Việt Nam được truyền thông Hàn Quốc rất quan tâm, bao gồm cả những phóng viên tiếng Anh.

Bàn thắng đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Incheon Uited

Trên trang chủ K.League.com (phiên bản tiếng Anh) do cây bút người Anh Ryan Walters quản lý vừa có bài viết riêng về Công Phượng đánh giá cầu thủ này bên cạnh các ngôi sao khác. Bài viết có tựa đề “những cầu thủ đáng chú ý nhất tại giải K.League 2019” và cầu thủ quê Nghệ An là một trong những cái tên được chú ý. Họ thông tin chi tiết về Công Phượng dựa trên quan sát từ một số nhà báo quốc tế theo dõi V.League của Việt Nam lâu nay cũng như các dữ liệu ở các trang tổng hợp. Hành trình trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG bên cạnh các đồng đội thân thiết như Lương Xuân Trường, hay Nguyễn Tuấn Anh cũng được nêu ra rất rõ ràng.

Trong tuần vừa qua, Incheon United đã thi đấu hai trận giao hữu khởi động cho mùa giải mới. Công Phượng đã được ra sân thi đấu và cũng đã để lại những ấn tượng đậm nét. Anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp sau pha solo rồi dứt điểm trong trận đấu với CLB Tập đoàn vận tải Busan, và thực hiện một đường kiến tạo giúp đồng đội lập công trong trận đấu với đội bóng trường đại học Sangji.

Công Phượng

Chia sẻ với báo giới gần đây, Công Phượng nêu cao quyết tâm của mình: “Tôi muốn thành công ở Hàn Quốc. Đây là lần thứ 2 tôi ra nước ngoài thi đấu. Sau khi không thành công tại Nhật Bản (thi đấu cho Mito Hollyhock và được ra sân 6 trận), bản thân muốn thể hiện được khả năng ở K-League. Tôi muốn trở thành một cầu thủ Việt Nam tiêu biểu tại đây.

Khi còn thi đấu cho ĐTQG Việt Nam, tôi đã được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, do đó, tôi đã làm quen một chút với cách chơi của người Hàn Quốc. Ông ấy cho rằng tôi có thể thành công ở đây. Ngoài ra, trong quá khứ, tôi đã được thi đấu với 1 vài CLB Hàn Quốc. Họ rất mạnh nhưng hàng phòng ngự chú trọng nhiều tới thể trạng. Tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn và có thể xâm nhập vào khoảng trống mà họ tạo ra.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Incheon United Việt Nam
Xem thêm