Quảng cáo

Cựu sao Chelsea muốn MU vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 06/10/2016 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những công thần của Chelsea thời kỳ đầu bất ngờ muốn CLB đối thủ MU giành được ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Nội dung chính

Ngôi sao ấy là Deco, một trong những cầu thủ góp mặt trong thời kỳ đầu tiên của Chelsea dưới thời ông chủ người Nga Abrahimovic. Deco vốn là một cầu thủ của Porto, và anh chuyển tới The Blues thi đấu theo người thầy Jose Mourinho, sau khi đã bất ngờ giành Champions League 2004.

Deco muốn Mourinho vô địch NHA cùng MU

"Khi Jose đến MU, tất cả mọi người đều hướng về ông ấy," Deco cho hay. "Tôi cho rằng Jose là người phù hợp với công việc huấn luyện ở MU. Họ cần phải đem những chiến thắng, danh hiệu và niềm tự hào của câu lạc bộ trở lại. Jose Mourinho là người có thể giúp CLB làm điều đó.”

“MU đã rất mạnh tay mang về những tân binh và điều đó tạo sự kỳ vọng lớn từ các CĐV. Tất cả đều đang chờ đợi một đội bóng thực sự mạnh. Tôi hy vọng Jose có thể vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU, giống như những gì ông ấy có được cùng Chelsea,” ngôi sao người Bồ Đào Nha kết luận.

Hiện, MU đang có 13 điểm sau 7 trận đã đấu, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Cả đội vừa trải qua chuỗi trận khá đáng thất vọng và việc những tân binh chưa đem lại sự tin tưởng đang là một vấn đề không hề nhỏ, đặc biệt là Pogba. Vì thế, nhiều người cho rằng Người đặc biệt cần có những thay đổi lớn trong thời gian tới để giúp MU đi đúng hướng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea MU sao Chelsea Ngoại hạng Anh HLV Mourinho Deco
Xem thêm