Quảng cáo

Điểm tin sáng 13/3: Tuấn Anh gặp khó trên đất Nhật

Chủ nhật, 13/03/2016 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tuấn Anh gặp khó trên đất Nhật, Van der Sar cản phá phạt đền thành công trong trận tái xuất... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong sáng 13/03

tuấn anh, yokohama, nguyễn tuấn anh, HAGL, J-League 2, tin thể thao sáng 13/3, tin tức thể thao sáng, điểm tin thể thao, tin bóng đá, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá sáng

Tuấn Anh (trái) trong một buổi tập cùng Yokohama (Ảnh: NLĐ)

Tuấn Anh và tháng đầu tiên đầy khó khăn ở Yokohama

Bất đồng ngôn ngữ, khác biệt về lối chơi, đồng đội chưa quen nhiều, cuộc sống của tiền vệ trẻ Nguyễn Tuấn Anh sau 1 tháng ở Yokohama chỉ gói gọn trong 3 chữ “tập làm quen”.

Tiền vệ trẻ của HAGL đã có dịp trải lòng về quãng thời gian mới mẻ ở Nhật Bản. “Qua đây gần 1 tháng, tôi cũng bắt đầu quen dần với cuộc sống và sinh hoạt tập luyện hằng ngày của Yokohama. Điều kiện ăn uống cũng như phòng ốc của CLB rất tiện nghi. Có điều thời tiết mùa này ở bên Nhật lạnh hơn Việt Nam rất nhiều nên ngoài thời gian đi tập, tôi chỉ ở trong phòng, hạn chế ra ngoài vì sợ cảm cúm” - Tuấn Anh mở đầu câu chuyện.

Cầu thủ người Thái Bình cũng tâm sự với phóng viên về trình độ vượt trội của bóng đá xứ sở phù tang: “Mọi thứ khắc nghiệt lắm anh ạ. Trong tập luyện, điều gì chưa hiểu thì mọi người ở đội cũng giúp đỡ chỉ bảo. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất là do bất đồng ngôn ngữ nên đôi khi tôi không hiểu hết hoặc không thể nói chuyện nhiều với đồng nghiệp. Thứ hai là do thời gian chuẩn bị trước mùa giải tôi không tham gia cùng đồng đội mới được nhiều nên khoảng thời gian đầu này, tôi xác định phải dần thích nghi với lối chơi chiến thuật của đội, đồng thời phải làm quen với phong cách chơi bóng của từng đồng đội mới. Yếu tố này cực kỳ quan trọng”.

Tuấn Anh tâm sự sau hơn 1 tháng chơi bóng ở Nhật, cầu thủ trẻ này có cơ hội học hỏi từ các đàn anh để hoàn thiện bản thân. “Tôi chỉ biết cố gắng không ngừng và mong một ngày nào đó sẽ được trao cơ hội ra sân. Một năm, các đội bóng ở Nhật tham dự nhiều giải đấu, hao tốn rất nhiều sức lực và con người nên các đội bóng phải tính toán chi li, sử dụng con người theo thời gian thích hợp nhất. Tôi tin rằng cơ hội của mình vẫn còn nằm ở phía trước. Chỉ cần tự tin, nhẫn nại chờ thời cơ của mình đến!”.

Van der Sar cản phá phạt đền thành công trong trận tái xuất

Tuần vừa qua, thủ thành 45 tuổi Edwin van der Sar đã quyết định tái xuất sân cỏ khi Noordwijk, đội bóng ở giải hạng tư của bóng đá Hà Lan, mất hết thủ môn vì chấn thương.

Và ngay ở trận đấu tái xuất, khi Noordwijk chạm trán Jodan Boys, Van Der Sar cũng là thành viên trong BHL đội bóng, lập tức gây ấn tượng với tình huống cản phá thành công quả phạt đền của Mo Bellachen. Dù vậy, trận này đội bóng của huyền thoại Manchester United chỉ có được kết quả hòa 1-1.

tuấn anh, yokohama, nguyễn tuấn anh, HAGL, J-League 2, tin thể thao sáng 13/3, tin tức thể thao sáng, điểm tin thể thao, tin bóng đá, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá sáng

Lukaku không "thù hận" Chelsea

Tiền đạo người Bỉ nhấn mạnh anh chẳng phải chứng tỏ bản thân ở trận đấu gặp lại đội bóng cũ. Ngược lại Lukaku luôn cảm ơn đội bóng thành London vì mang anh tới Premier League khi mới 18 tuổi. Chân sút 22 tuổi đã ghi bàn ở 4 trận liền gặp lại Chelsea.

CĐV Man City tẩy chay Bony

Sau màn trình diễn nhạt nhòa ở trận hòa 0-0 trước Norwich, chân sút người Bờ Biển Ngà phải đối mặt với làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ. Thương vụ trị giá 30 triệu bảng này vẫn chưa ghi bàn sau 6 trận gần đây. Trên mạng xã hội, fan muốn Bony, 27 tuổi, đứng đầu danh sách ra đi dưới triều đại Pep Guardiola.

Conte có đưa Bonucci tới Chelsea?

Chelsea cần Bonucci vì họ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với công thần John Terry vào cuối mùa giải này.

Sau trận hòa Bayern 2-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bonucci được HLV Guardiola khen nức nở. Ông bảo: “Tôi hài lòng vì Bayern đã chơi chủ động trước tập thể có những cầu thủ tuyệt vời như Pogba, Mandzukic, Morata và Bonucci - một trong những hậu vệ tôi thích nhất từ trước đến nay - Buffon, và nhiều người khác nữa”.

Hè này, sẽ có cuộc chiến giữa Guardiola và Conte. Bonucci được Conte đưa về Juve năm 2010 và ban đầu anh không xuất sắc thế này. Chính Conte đưa Bonucci vào đá thòng trong hệ thống 3 hậu vệ, đưa anh trở thành một mẫu libero rất đặc biệt của Juve, một cầu thủ không chỉ phòng ngự hay, dứt điểm tốt mà còn chuyền bóng rất cừ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tuấn anh yokohama nguyễn tuấn anh HAGL J-League 2 tin thể thao sáng 13/3 tin tức thể thao sáng điểm tin thể thao tin bóng đá tin tức bóng đá tin tức bóng đá sáng
Xem thêm