Quảng cáo

Điểm tin tối 8/10: Đại gia Ngoại hạng Anh lên kế hoạch sang Việt Nam, Rooney trốn thuế

Thứ bảy, 08/10/2016 18:13 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia Ngoại hạng Anh lên kế hoạch sang Việt Nam, Rooney trốn thuế, Chelsea đổi Fabregas… là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 8/10

Man City lên kế hoạch tiếp tục du đấu Việt Nam

Man City đang cân nhắc trở lại Việt Nam thi đấu giao hữu vào mùa hè 2017. Đích thân phó Chủ tịch phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Man City, ông Damian Willoughby, cho biết: “Sau chuyến du đấu tại Việt Nam năm 2015, các cầu thủ của chúng tôi không ngừng nhắc lại sự hâm mộ, tình yêu của các cổ động viên, về lòng mến khách của chủ nhà SHB và con người Việt Nam. Nếu có chuyến du đấu tại Châu Á trong năm tới, chúng tôi mong muốn một lần nữa quay trở lại đất nước mến khách của các bạn”.

tin tức thể thao tối 8/10, tin tức bóng đá tối 8/10, Man City, Việt Nam, Rooney

Man City cân nhắc trở lại Việt Nam trong thời gian tới

ĐT Anh bất ngờ nhắm bổ nhiệm Roberto Mancini

LĐBĐ Anh (FA) đã tính tới phương án bổ nhiệm Roberto Mancini khi mời nhà cầm quân này tới Wembley theo dõi trận gặp Malta. Đây là thông tin mới được SkyItalia tiết lộ. Cụ thể, LĐBĐ Anh (FA) đã bất ngờ mời HLV Roberto Mancini tới Wembley theo dõi trận đấu diễn ra vào đêm nay giữa ĐT Anh và Malta. Chiến lược gia người Italia đã nhận lời mời này.

Rooney trốn thuế hàng triệu bảng

Ở trường hợp của Wayne Rooney, tờ The Times cho rằng tiền đạo này đang đối mặt với việc phải hoàn trả 3,5 triệu bảng tiền thuế đã trốn.

Cụ thể, Rooney được cho là đã đầu tư vào một công ty điện ảnh có tên Ingenious. Sau một thời gian hoạt động, Ingenious đã báo lỗ 1,6 tỷ bảng. Tuy vậy, theo điều tra từ Cục thuế và Hải quan hoàng gia Anh (HMRC), kể từ khi thành lập, Ingenious chỉ tham gia sản xuất được vài ba bộ phim trong đó đáng chú ý có hai phim bom tấn là Avatar và Life of Pi (Cuộc đời của Pi). Và Ingenious chỉ lập ra với một mục đích duy nhất là trốn thuế chứ không góp phần vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp điện ảnh Anh như cam kết trước đó.

Xác nhận: Chiellini tiếp tục ngồi ngoài trận gặp Macedonia

Trang chủ Juventus mới đây đã xác nhận thông tin việc trung vệ trụ cột Giorgio Chiellini sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận gặp Macedonia sắp tới.

Ballack tiết lộ mối quan hệ giữa Schweinsteiger và Mourinho

"Mourinho vẫn luôn đánh gia rất cao về Bastian khi nói chuyện với tôi. Ông ấy luôn dành sự tôn trọng cho Bastian với tư cách là một người đàn ông lẫn cầu thủ. Tuy nhiên là một HLV, ông ấy cần phải đưa ra quyết định của mình."

"Mourinho đã đưa ra quyết định, và điều này là rất khó dành để Bastian có thể chấp nhận. Tuy nhiên Bastian là một cầu thủ vĩ đại, một người rất tốt. Giữa 2 người họ luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Tuy nhiên là một HLV, Mourinho đã buộc phải đưa ra những quyết định như thế."

AC Milan muốn có 'bom tấn' 33 triệu bảng của Chelsea

Mùa Hè qua, Chelsea đã tiêu tốn số tiền lên đến 33 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Michy Batshuayi. Tiền đạo năm nay 23 tuổi được kỳ vọng sẽ nâng cấp hàng công The Blues thế nhưng đến thời điểm này, Batshuayi vẫn chưa một lần được ra sân tại Premier League do sự xuất sắc của tiên đạo chủ lực Diego Costa.

Nắm bắt được tình hình trên, AC Milan đã ngỏ ý hỏi mượn Batshuayi trong tháng Một tới. HLV Vincenzo Montella rất cần một chân sút đầy mạnh mẽ, càn lướt và có khả năng săn bàn tuyệt vời như Batshuayi.

Fabregas thành "vật tế thần" trong vụ đổi chác của Conte

Muốn có sự phục vụ của Leonardo Bonucci, HLV Antonio Conte buộc phải chấp nhận "hy sinh" Fabregas, tiền vệ mà Juventus rất kết. Phía Juventus chưa sẵn sàng cho một vụ đổi chác ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, hè năm tới có thể là thời điểm thích hợp để các bên ngồi vào bàn thương lượng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức thể thao tối 8/10 tin tức bóng đá tối 8/10 Man City Việt Nam Rooney
Xem thêm