Quảng cáo

Đội của Công Phượng, Tuấn Anh đều nhận ‘trái đắng’ tại J-League 2

Chủ nhật, 12/06/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vòng 18 J-League 2 đã diễn ra vào ngày hôm nay và cả Mito Hollyhock và Yokohama FC đều gặp những kết quả không có lợi.

 

Vào đầu giờ chiều ngày hôm nay, các trận đấu thuộc vòng 18 J-League 2 đã diễn ra. Với người hâm mộ Việt Nam, đương nhiên những kết quả của Mito Hollyhock và Yokohama FC là đáng chú ý nhất, khi mà ở đây hiện diện 2 cầu thủ sở hữu nhiều người hâm mộ là Công Phượng và Tuấn Anh, tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều đã phải nhận ‘trái đắng’.

Đầu tiên là CLB Mito Hollyhock. Đội bóng của ‘Messi Việt Nam’ đã để đối thủ FC Machida vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 10 sau khi tiền đạo chủ lực của đối phương Koji Suzuki ghi bàn bằng một cú sút đẹp mắt. Tuy nhiên, bằng những nỗ lực của mình, Mito ghi liền 2 bàn thắng trong vòng 6 phút ở nửa cuối hiệp 2 để vươn lên dẫn trước, trước khi tiền đạo số 9 của đối phương hoàn tất cú đúp của mình vào phút 90+4. Ở trận đấu này, Công Phương không được đăng ký thi đấu vì chấn thương.

Yokohama FC, Mito Hollyohock, Công Phượng, Tuấn Anh, Công Phượng Mito, Tuấn Anh Yokohama, J-League 2

Yokohama thua trắng 3-0 trong ngày huyền thoại 49 tuổi Miura đá chính

Trong khi đội của Công Phượng mất 3 điểm vào phút cuối, đội của Tuấn Anh lại thảm bại trong chiều nay. Gặp đối thủ không quá mạnh Shimizu, các chàng trai của Yokohma FC thi đấu sòng phẳng với đối phương nhưng lại để thua 3 bàn không gỡ do mắc sai lầm liên tiếp trong phòng ngự. Takuma Edamura và Kazuya Murata (2 bàn) là những người lập công cho Shimizu. Tuấn Anh cũng không được đăng ký thi đấu trong trận này, trong khi huyền thoại sống Kazuyoshi Miura được đá chính nhưng chỉ ra sân trong 42 phút (cầu thủ này năm nay đã 49 tuổi).

Với 2 kết quả bất lợi này, cả 2 CLB có sự góp mặt của các cầu thủ Việt Nam đều đang đứng ở nửa sau BXH J-League 2. Yokohama đứng thứ 13 với 20 điểm sau 17 trận, trong khi Mito Hollyhock đứng thứ 15 với 1 điểm ít hơn (cả 2 đều thi đấu thiếu 1 trận).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Yokohama FC Mito Hollyohock Công Phượng Tuấn Anh Công Phượng Mito Tuấn Anh Yokohama J-League 2
Xem thêm