Quảng cáo

Đối thủ của U19 Việt Nam chật vật cầm hòa Thái Lan

Thứ sáu, 07/09/2018 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ của U19 Việt Nam chật vật cầm hòa Thái Lan, Xuân Mạnh nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup vì chấn thương... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 7/9.

Đối thủ của U19 Việt Nam chật vật cầm hòa Thái Lan

Hòng chuẩn bị cho VCK U19 châu Á sắp diễn ra ngày 18/10 tới 4/11 tới, Thái Lan đã tổ chức giải giao hữu U19 GSB Bangkok Cup 2018. Giải đấu này có sự tham gia của 3 khách mời là U19 Jordan, U19 Trung Quốc và U19 UAE. Trong đó, U19 Jordan là đối thủ cùng bảng của U19 Việt Nam tại giải châu Á (cùng Hàn Quốc và Úc).

Ở lượt trận đầu tiên, Thái Lan đụng độ Jordan. Trận này, Thái Lan ghi 2 bàn dẫn trước ở các phút 29 và 59, nhưng đến phút 66 và 83 thì bị Jordan gỡ hòa 2-2. Đáng chú ý, sân đấu của chủ nhà Thái Lan khá tệ vì bị đọng nước. Đây là điều nên thông cảm bởi ở Thái Lan, mùa mưa đã bắt đầu.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, U19 Việt Nam

Xuân Mạnh nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup vì chấn thương

Ban huấn luyện SLNA cho biết Xuân Mạnh bị rạn xương mác, sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4-6 tuần để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ biên này sẽ phải nghỉ hết phần còn lại của V-League 2018, khi chỉ còn 6 vòng đấu nữa và sẽ khép lại vào ngày 6/10. Thậm chí, chấn thương này còn ảnh hưởng tới khả năng dự AFF Cup 2018 của hậu vệ người Nghệ An.

>>> VFF ‘xử phũ’ với thầy Park: Vì câu chuyện không như vẻ bề ngoài

>>> Kết quả bóng đá hôm nay: Đại diện Đông Nam Á tạo ấn tượng

>>> Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic

Thái Lan ráo riết tìm HLV mới cho tuyển U23

Vị trí HLV trưởng đội tuyển U23 Thái Lan vẫn đang bỏ trống sau khi HLV Worrawoot Srimaka bị sa thải vì có thành tích đáng thất vọng tại ASIAD diễn ra trên đất Indonesia vừa qua.

Theo lời Chủ tịch Somyot, FAT đã bắt đầu mở đợt ứng tuyển để tìm kiếm các ứng viên giàu thành tích tại một số giải đấu lớn: "Những người quan tâm và muốn thử sức ở vị trí này có thể nộp đơn ngay từ bây giờ".

Bên cạnh đó, Chủ tịch FAT cũng thông báo tìm kiếm một gương mặt mới cho chiếc ghế giám đốc kỹ thuật. Điều này đồng nghĩa với việc ông Witthaya Laohakul không còn giữ vị trí đương nhiệm, nhưng vẫn là Phó chủ tịch FAT phụ trách giám sát mảng kỹ thuật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay U19 Việt Nam
Xem thêm