Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận thưởng trước thềm VL U23 châu Á

Thứ sáu, 15/03/2019 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện của ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo đã nhận tổng cộng 2,5 tỷ tiền thưởng trong ngày 14/3.

Trò chuyện cùng Thanh Bình và Thanh Hậu Hoàng Anh Gia Lai

Cụ thể, cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh - Hung Thinh Corp mới đây đã trao thưởng 2,5 tỷ đồng dành cho ĐT Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo với những thành tích đã đạt được tại Asian Cup 2019. Trong đó, ĐT Việt Nam nhận 2 tỷ đồng trong khi HLV Park Hang-seo nhận 500 triệu đồng.

Đây là phần thưởng đã được Hưng Thịnh công bố tại giải vô địch châu Á - Asian Cup 2019, sau khi Việt Nam đánh bại Jordan để vào tứ kết. Vì nhiều lý do như lịch nghỉ Tết, lịch tập trung của các cầu thủ, hôm nay nhà tài trợ mới có dịp tổ chức trao thưởng.

Việt Nam, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam

Chia sẻ trong lễ trao thưởng, đại diện của công tỷ Hưng Thịnh cho biết: "Chúng tôi nhận thấy đây cũng chính là thời điểm tốt để động viên kịp thời thầy trò HLV Park trước thềm hai giải đấu quan trọng. Chúng tôi muốn các cầu thủ nỗ lực hơn nữa cho vòng loại U23 châu Á 2020 và SEA Games 2019 sẽ diễn ra vào cuối năm.”

Vào thời điểm hiện tại, mục tiêu của ông Park Hang-seo và các học trò là lọt vào VCK U23 châu Á 2020. Để làm được điều này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò phải vượt qua Thái Lan, Indonesia và Brunei, nhắm tới ngôi nhất bảng để chắc chắn đi tiếp.

Nói về chất lượng cầu thủ U23 Việt Nam hiện tại, ông Park cho rằng chất lượng của lứa cầu thủ trong tay ông lúc này có chất lượng rất tốt, cùng với đó ông cũng tiết lộ thời điểm công bố danh sách chính thức của đội tuyển trước Vòng loại U23 châu Á 2020 vào ngày 20/3. Mặc dù vậy, khá đáng tiếc khi  U23 Việt Nam vừa chia tay 3 cầu thủ là Lâm Quí, Trọng Huy, Trần Thành vì chấn thương. Như vậy hiện đội còn 34 cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Việt Nam ĐT Việt Nam U23 Việt Nam
Xem thêm