Quảng cáo

HAGL ra án phạt với Xuân Trường, thưởng cho Văn Toàn

Thứ năm, 15/03/2018 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường nhận án phạt từ CLB HAGL vì hành động không đẹp với NHM thời gian gần đây.

Liên quan tới CLB HAGL, gần đây tiền vệ Lương Xuân Trường dính vào một vụ rắc rối ngoài sân cỏ. Để bảo vệ người thân của mình vốn dính ‘gạch đá’ của NHM, cầu thủ quê Tuyên Quang đã cho đăng một dòng trạng thái chỉ trích những CĐV mà anh cho rằng đó là ‘fan phong trào’. Trong đó, Xuân Trường đã gọi những CĐV này là ‘không có não’.

Ngay sau khi Xuân Trường cho đăng dòng trạng thái này anh nhận phản ứng trái chiều từ NHM. CLB HAGL cũng không đồng tình với việc này và đã làm việc với tiền vệ mang áo số 6. Theo đó, Xuân Trường đã phải gỡ dòng trạng thái trên trang cá nhân và sẽ phải xin lỗi NHM một cách công khai trong thời gian tới. CLB cũng muốn Xuân Trường nghiêm túc kiểm điểm hành động của bản thân.

HAGL, tin tức HAGL, Xuân Trường, Văn Toàn

Trong khi đó vào tối qua, tiền đạo Văn Toàn đã nhận giải thưởng Fair Play 2017 nhờ hành động ngăn cản các cầu thủ bỏ trận khi bị xử ép ở trận gặp FLC Thanh Hóa. Qua đó, anh nhận tổng giá trị giải thưởng là 40 triệu tiền mặt. Tuy nhiên, Toàn có hành động đẹp là cho toàn bộ số tiền thưởng 40 triệu đồng cho cầu thủ nữ Thùy Trang, nhằm có tiền chữa bệnh ung thư cho mẹ.

Với hành động này, Văn Toàn được CLB HAGL tuyên dương. Nhà tài trợ của CLB là hãng sữa Nutifood đã quyết định trao thưởng cho Văn Toàn 50 triệu đồng. Cầu thủ nữ Thùy Trang cũng nhận số tiền tương tự.

Vào cuối tuần này, CLB HAGL sẽ gặp CLB Hải Phòng. HAGL đã đón nhận tin vui về lực lượng khi tiền đạo ngoại binh Romario Gordon được phép thi đấu.Theo chia sẻ mới nhất từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, Romario Gordon đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và sẽ ra sân ở vòng 2 V-League gặp Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL tin tức HAGL Xuân Trường Văn Toàn
Xem thêm