Quảng cáo

Hàng hớ của Chelsea được săn đón

Thứ tư, 20/01/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Papy Djilobodji của Chelsea đang được CLB Đức để ý và sẵn sàng mượn anh về trong mùa đông năm nay.

 

Papy Djilobodji sắp tời Chelsea, Papy Djilobodji, Chelsea, Djilobodji ra đi, chuyển nhượng Chelsea, trung vệ Chelsea,

Djilobodji chỉ ra sân cho Chelsea đúng... 1 phút

Còn nhớ, đầu mùa giải năm nay khi Chelsea bước đầu cho thấy sự chệch choạc của mình trong những trận đấu của giải Ngoại hạng Anh, nhất là ở hàng phòng ngự thì BLĐ đội bóng này đã cuống cuồng mua về những 2 trung vệ trong ngày cuối cùng của thị trưởng chuyển nhượng mùa hè.

Hai cầu thủ đó mang tên Papy Djilobodji và Michael Hector. Tuy vậy, chỉ có Djilobodji là về với Stamford Brigde, còn Hector thì tiếp tục được cho mượn.

Mặc dù được mua về để “dùng ngay” nhưng Djilobodji lại không được HLV Mourinho sử dụng. Anh thậm chí chỉ có vẻn vẹn 1 phút ra sân cho the Blues và chắc chắn không đủ sức thay thế nhưng John Terry hay Gary Cahill ở hàng thủ.

Và mới đây, giám đốc thể thao của Werder Bremen, Thomas Gauge đã lên tiếng xác nhận về việc CLB nước Đức đang hoàn tất các thủ tục mượn Djilobodji về từ ước Anh. Trung vệ người Senegal cũng đã lên kế hoạch rời Chelsea do không thể chiếm được một suất đá chính. Được biết, Stuttgartm Marseille và Espanyol cũng đang rất muốn có được chữ ký của anh.

Cầu thủ sinh năm 1988 đã ra sân tới hơn 200 lần cho Nantes trước khi chuyển tới Chelsea.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Papy Djilobodji sắp tời Chelsea Papy Djilobodji Chelsea Djilobodji ra đi chuyển nhượng Chelsea trung vệ Chelsea
Xem thêm