Quảng cáo

HLV Graechen khen cầu thủ U19 SHB ĐN 'như Công Phượng'

Thứ hai, 11/03/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của lò đào tạo HAGL-JMG bất ngờ khen 1 cầu thủ của SHB Đà Nẵng sau trận đấu giữa 2 bên diễn ra vào chiều 10/3.

Ở trận đấu giữa U19 SHB Đà Nẵng và U19 HAGL, đội chủ nhà đã phải nhận kết quả thua chung cuộc 2-1. Đà Nẵng mở tỷ số trước nhờ công của Võ Minh Đan, khi cầu thủ này tâng bóng qua thủ môn rồi dứt điểm quyết đoán. HAGL có bàn gỡ hòa sau đó từ pha phối hợp đập nhả đẹp mắt giữa Duy Tâm và Hoàng Tú. Cuối cùng, Bá Thảo thực hiện thành công quả 11m đem về chiến thắng cho SHB Đà Nẵng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Graechen của U19 HAGL đánh giá rất cao cầu thủ Xuân Tạo bên phía SHB Đà Nẵng:" Tôi đã cảnh báo các học trò về số 16 của đối phương (Xuân Tạo) nhưng họ vẫn mắc sai lầm. Xuân Tạo rất khéo léo. Cậu ấy không cao nhưng chơi thông minh và tốc độ.”

Xuân Tạo, U19 SHB Đà Nẵng, U19 HAGL

“Tôi không bao giờ so sánh, nhưng cậu ấy có sức mạnh cơ bắp và bứt tốc cũng tốt hơn Công Phượng. Trong tình huống 1 đối 1, cậu ấy cũng quyết đoán hơn Công Phượng. Tôi hy vọng cậu ấy còn phát triển hơn và thành một cầu thủ giỏi.”

Bản thân Phạm Xuân Tạo của U.19 SHB Đà Nẵng cũng được đơn vị tổ chức giải (báo Thanh Niên) ví như Nguyễn Công Phượng bởi sở hữu lối kĩ thuật cá nhân tốt. Còn HLV Graechen là người đào tạo chính của học viện HAGL-JMG từ lứa 1 tới nay nên ông hiểu rất rõ các cầu thủ trẻ của Việt Nam.

Cục diện bảng A hiện chưa ngã ngũ. SHB Đà Nẵng độc chiếm ngôi đầu với 6 điểm, trong khi HAGL rơi xuống thứ 3 khi cùng điểm số nhưng thua hiệu số với Viettel. An Giang đứng cuối bảng với 0 điểm.

Ở lượt cuối, HAGL chạm trán An Giang còn Viettel đối đầu với SHB Đà Nẵng. Bản thân SHB Đà Nẵng vẫn có nguy cơ bị loại nếu để thua đậm Viettel.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Tạo U19 SHB Đà Nẵng U19 HAGL
Xem thêm