Quảng cáo

HLV Guardiola xác nhận Man City chi 100 triệu bảng mua sao

Thứ sáu, 29/07/2016 07:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân vị tân chiến lược gia của Man City đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng này.

 

Hôm qua, Man City đã có trận giao hữu với Borussia Dortmund tại IC Cup Trung Quốc. Đội bóng thành Manchester đã xuất sắc đả bại đối thủ nước Đức trên chấm 11m nhưng đó lại không phải điều đáng chú ý nhất tại trận đấu đó.

Cụ thể, phát biểu sau trận đấu với Dortmund, HLV Guardiola ‘vô tư’ tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man City khi được hỏi. Phóng viên nhắc tới 2 cái tên trẻ đang rất nổi là Leroy Sane và John Stones và vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xác nhận rằng họ đang theo đuổi cả 2 thương vụ này.

Sane và Stones sẽ tiêu tốn của Man City 100 triệu bảng

"Sane là cầu thủ đến từ Schalke. Nếu cậu đến, chúng tôi sẽ rất vui. Nếu cậu ấy ở lại, tôi sẽ phải chúc mừng CĐV Schalke”, Guardiola chia sẻ sau trận giao hữu với Borussia Dortmund tối qua. "Trong trường hợp của Stones, đó là câu trả lời tương tự như Sane. Cậu ấy đang chơi cho Everton. Mọi người đều biết là chúng tôi đang cố gắng nhưng hãy cùng chờ đợi”.

Theo những thông tin được đăng tải gần đây, Stones được Everton định giá khoảng 50 triệu bảng, trong khi đó giá trị Sane rơi vào tầm lớn hơn 40 triệu. Cộng thêm những khoản phụ phí và tiền lót tay, rất có thể Man City sẽ phải chi hơn 100 triệu bảng cho 2 ngôi sao mai lớn nhất của bóng đá châu Âu mùa giải vừa qua.

Thương vụ Stones có vẻ như sẽ được hoàn tất trong thời gian tới đây khi có những thông tin cho rằng Everton hài lòng với những gì Man City đề nghị còn Sane thì vẫn đang trong giai đoạn thương lượng mức phí chuyển nhượng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Guardiola Pep Guardiola Man City Stones Sane John Stones Leroy Sane bom tấn chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm