Quảng cáo

HLV Miura xỏ giầy đá V-League, trực tiếp kèm Quang Hải?

Chủ nhật, 06/05/2018 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lewandowski bất kính với HLV để rời Bayern, HLV Miura xỏ giầy đá V-League... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 6/5.

HLV Miura sẵn sàng đá hậu vệ trái ở trận gặp Hà Nội

HLV Miura vừa có một động thái bất ngờ. Theo đó, ông sẵn sàng ra sân và đá ở vị trí hậu vệ trái nếu CLB TP.HCM không đủ người để tiếp Hà Nội FC. "Chúng tôi có 2 cầu thủ phải nghỉ thi đấu và 6 cầu thủ chấn thương. Toàn đội tập luyện vẫn rất tích cực, nên tôi nghĩ sẽ không ảnh hưởng nhiều", HLV Toshiya Miura chia sẻ trước trận đấu. "Chúng tôi chỉ còn khoảng 14-15 cầu thủ. Chúng tôi đã tập luyện 4 tháng rồi và họ có cơ hội để thể hiện. Nếu thiếu người quá thì tôi vào đá cánh trái".

Trong trường hợp vào sân thi đấu thật, liệu chiến lược gia 54 tuổi có kèm nổi Quang Hải và các đồng đội? Ông thầy người Nhật đã chuẩn bị sẵn cho ngày này khi rèn luyện thể lực bằng việc chạy vòng quanh sân Công an TP.HCM khoảng 40 phút đến 1 giờ đồng hồ mỗi ngày. Khi còn trẻ, ông Miura chỉ thi đấu cho 2 CLB nhỏ là Morioka Zebra và Nippon Steel Kamaishi nhưng không có thành tích gì nổi bật. Ông chủ yếu theo con đường huấn luyện và từng là một bình luận viên bóng đá ở quê nhà.

Tin bóng đá HOT 6/5, Tin bóng đá HOT hôm nay, HLV Miura

Lewandowski bất kính với HLV, ngày rời Bayern rất gần?

Mới đây, nhật báo Bild lớn nhất nước Đức cho biết Lewandowski có dấu hiệu nổi loạn từ 2 tuần trước. Bằng chứng trên sân tập cầu thủ người Ba Lan không hề cho thấy sự nhiệt tình, anh tỏ ra biếng nhác và rất lơ đãng. Chính điều này dẫn đến màn trình diễn tệ hại trước Real Madrid hôm 26/4.

Thậm chí, những đồng đội cảm thấy chướng mắt với thái độ của cựu sao Borussia Dortmund. Những cuộc trò chuyện của HLV Jupp Heynckes với Lewy để cảnh báo cậu học trò trở nên vô nghĩa. Sau đó, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ những tin tức xung quanh tương lai Robert Lewandowski.

 

 

Conte chắc nịch: "Chelsea sẽ có 3 điểm trước Liverpool"

Phát biểu trước trận, HLV Conte đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến Liverpool: "Đây sẽ là một cơ hội tốt với chúng tôi trong ba trận đấu còn lại của mùa giải, nếu muốn nuôi hi vọng top 4 thì chúng tôi buộc phải thắng trận này."

"Bạn biết đấy, Liverpool là một tập thể mạnh và rất khó bị đánh bại nhưng tôi tin sẽ có trọn 3 điểm ở trận này. Phải nói thật là tôi không thích đối đầu với Liverpool ở thời điểm hiện tại, nhưng biết sao được, điều gì đến thì chúng tôi cũng sẽ chiến đấu hết mình. Tập thể Chelsea đã hoàn toàn sẵn sàng."

HLV Zidane giải thích chuyện không có hàng rào danh dự ở “Siêu kinh điển”

Sau chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đã chính thức lên ngôi vương ở LaLiga mùa 2017-2018 vào cuối tuần trước. Vì lẽ đó, hậu vệ Jordi Alba từng lên tiếng gợi ý việc đội bóng của anh nên được chào đón bằng hàng rào danh dự trong trận “Siêu kinh điển” lượt về.

HLV Zidane giải thích: “Tôi không phải là người quyết định chuyện có hàng rào danh dự hay không. Chúng tôi phải giải thích về hoàn cảnh sau FIFA Club World Cup. Tôi hiểu đây không phải giải đấu quan trọng để họ làm điều đó.

Một vài người nói rằng họ đã không tranh tài ở giải đấu ấy nhưng sự thật không phải vậy. Bạn phải vô địch UEFA Champions League để có vé dự FIFA Club World Cup. Trong khi đó, đôi bên đều thi đấu ở UEFA Champions League.

Vì vậy, họ đã không lập hàng rào danh dự. Chúng tôi tôn trọng những gì Barca đã làm được. Đăng quang tại LaLiga là điều quan trọng nhất, tôi luôn nói điều đó. Tôi chúc mừng họ.

Nếu họ làm hàng rào danh dự ở lượt đi thì tôi sẽ không phá vỡ truyền thống. Song, tôi sẽ chẳng làm gì khi họ đã không làm điều tương tự”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm