Quảng cáo

HLV Sir Alex khỏe mạnh xuất hiện trở lại

Thứ sáu, 27/07/2018 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sir Alex khỏe mạnh xuất hiện trở lại, Luke Shaw hé lộ thông điệp từ HLV Mourinho... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật sáng 27/7.

HLV Sir Alex khỏe mạnh xuất hiện trở lại

Đến nay, sức khỏe của Sir Alex đã hồi phục sau cơn tai biến hồi tháng 5. Ngài đã gửi bức tâm thư cảm ơn của mình qua đoạn video được Man Utd đăng tải trên mạng xã hội Instagram.

Đây là phát biểu đầu tiên của Sir Alex kể từ ngày 29/4, ngày mà ông đã trao chiếc cúp kỉ niệm cho HLV Arsene Wenger ở trận đấu giữa Man Utd và Arsenal tại Old Trafford.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các nhân viên y tế ở bệnh viện Macclesfield, Salford Royal và Alexandra. Hãy tin tôi đi, nếu không có sự quan tâm và chăm sóc của họ, tôi sẽ không ngồi ở đây hôm nay. Những lời chúc cũng có tác động rất tích cực tới sức khỏe của tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người vì sự ủng hộ, quan tâm. Tôi rất xúc động trước những lời hỏi thăm trên toàn thế giới.

Tôi sẽ trở lại trong mùa giải tới để theo dõi đội bóng. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Jose Mourinho và các cầu thủ", cựu HLV Sir Alex chia sẻ sau khi bình phục.

Sir Alex hiện đã ở tuổi 76. Trước khi bị xuất huyết não, cựu HLV người Scotland vẫn thường xuyên tới sân Old Trafford cổ vũ Man Utd, đội bóng mà ông đã có hơn 26 năm dẫn dắt.

Sir Alex, MU, Man Utd, tin tức MU

Ronaldo nhận án phạt cho hành vi trốn thuế

Theo Associated Press, một số nguồn tin tại Tây Ban Nha xác nhận về án phạt cho hành vi gian lận thuế của Ronaldo sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha phải nộp khoản tiền phạt lên tới gần 19 triệu euro và chấp nhận 2 năm tù treo.

Cựu tiền đạo Real Madrid đã chấp nhận án phạt từ văn phòng công tố viên tại Tây Ban Nha, song vẫn chưa nhận được cái gật đầu của cơ quan thuế nước này.

Theo luật pháp nước này, nếu Ronaldo tái phạm trong thời gian 2 năm bị quản thúc, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với bản án giam giữ. Phán quyết cuối cùng sẽ được đưa ra trước tòa án Pozuelo de Alarcon của Madrid thời gian tới.

Luke Shaw hé lộ thông điệp từ HLV Mourinho

Luke Shaw chia sẻ: "Mọi thứ trở nên rất tuyệt vời khi HLV nhắn tin cho tôi. Tôi đã không mong đợi nó. Tôi đã nói chuyện với HLV và mọi thứ thực sự tích cực. Nó khiến tôi cảm thấy tự tin về mùa giải sắp tới, và đó là lý do tại sao tôi làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết, bởi vì tôi muốn chứng minh với ông ấy rằng tôi có thể ở đây.

Đó có những thời điểm khủng khiếp bởi vì mọi người chỉ nhìn thấy những điều HLV nói trước công chúng. Điều đó Ok thôi, vì tôi là một người đàn ông trưởng thành và tôi có thể nhận những thứ như thế. Tôi đã quen với nó. Nhưng không ai nhìn thấy những thứ bên trong sân tập. HLV nói những điều này vì ông ấy biết những gì tôi có thể làm được. Ông ấy biết tôi có thể là một cầu thủ hàng đầu. Ông ấy biết tôi có thể chơi cho Manchester United.

HLV đã gửi tin nhắn cho tôi rằng: 'Tôi biết những gì bạn có thể làm được, bạn có thể là người giỏi nhất, bạn chỉ cần nỗ lực để vượt qua một vài thứ'. Tôi không chắc chắn về tương lai của mình sau mùa Hè này. Nhưng có một điều chắc chắn, tôi có tự tin hơn, mạnh mẽ hơn và một người khác hơn so với mùa trước. Tôi đã trưởng thành và học hỏi được rất nhiều."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sir Alex MU Man Utd tin tức MU
Xem thêm