Quảng cáo

HLV Solskjaer: Tôi đã làm khó các học trò của mình

Chủ nhật, 06/01/2019 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Na Uy thừa nhận Quỷ Đỏ đã có một màn trình diễn chưa thực sự như ý.

Nội dung chính

Ở vòng 3 FA Cup, MU của HLV Solskjaer đã có chiến thắng 2-0 khá nhẹ nhàng trước Reading. Mata ở tỷ số trong hiệp 1 nhờ một quả 11m, trước khi Lukaku ấn định tỷ số 2-0 với một pha băng vào dứt điểm đẹp mắt.

Ở trận này, MU đã có 9 sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Điều đó khiến họ gặp khó khăn trong những phút đầu tiên. HLV Solskjaer thừa nhận đội bóng của ông chưa có sự gắn kết.

HLV Solskjaer, MU, Man Utd,

“Thật khó khăn để thi đấu với một đội hình như thế. Tôi đã làm khó các cầu thủ của mình bởi họ chưa từng thi đấu với nhau như một đội cả.” - HLV Solskjaer chia sẻ

“Một vài cầu thủ như Darmian đã phải thi đấu trái với vị trí sở trường của mình, mặc dù vậy, anh ấy đã làm rất tốt. Đối thủ Reading đã gây ra cho chúng tôi rất nhiều khó khăn.

MU gần như không thể chạm bóng trong những phút thi đấu đầu tiên. Điều đó xảy ra khi đội bạn không đủ gắn kết trong việc pressing đối thủ. Dễ hiểu thôi khi họ chẳng mấy khi ra sân cùng nhau.

Điều khiến tôi hài lòng là một trận giữ sạch lưới. Một tỷ số 2-0 là đủ. Bàn thứ 2 là sự kết hợp xuất sắc của Sanchez và Lukaku. Tôi nghĩ, chất lượng các cầu thủ đã giúp MU đi tiếp.”

Nói về chấn thương của Sanchez, HLV Solskjaer trấn an: “Cậu ấy sẽ ổn thôi. Sanchez gặp vấn đề ở gót chân nhưng đáng lẽ ra cậu ấy lên nói với tôi từ trước đó 1 phút, khi tôi đã thay 2 người liên tiếp.

Cậu ấy là một cầu thủ có chất lượng và sẽ sớm trở lại phong độ tốt nhất.”

Đội hình ra sân:

MU: Romero, Dalot, Darmian, Jones, Young, McTominay, Fred, Andreas, Mata, Lukaku, Alexis

Reading: Jaakkola, Richards, Moore, Ilori, Yiadom, Kelly, Rinomhota, McCleary, Swift, Harriott, Loader

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Solskjaer MU Man Utd
Xem thêm