Quảng cáo

HLV Việt Hoàng tiếp tục dẫn dắt CLB Hải Phòng

Chủ nhật, 19/11/2017 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vướng mắc hợp đồng khiến vị chiến lược gia gốc Hà Nội không thể rời CLB Hải Phòng như nguyện vọng.

Sáng ngày 18/11 đã diễn ra buổi họp nội bộ CLB Hải Phòng. Về cơ bản, lãnh đạo CLB Hải Phòng đồng ý cho HLV Việt Hoàng xin nghỉ việc. Sau khi báo cáo lý do và được hỏi ý kiến, Việt Hoàng đã đồng ý lựa chọn phương án tạm giao quyền dẫn dắt cho trợ lý Nguyễn Đức Cảnh ở trận đấu gặp HAGL nhưng ngày 20/11, sẽ quay trở lại để tiếp tục làm nốt trận cuối gặp CLB Sài Gòn tại TP.HCM ngày 25/11.  Trong các buổi tập gần đây, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh thay mặt Việt Hoàng chỉ đạo các cầu thủ tập luyện.

HLV Trương Việt Hoàng cũng đã khẳng định, sự ra đi của mình hoàn toàn là nguyện vọng cá nhân. Mặc dù vậy, HLV Việt Hoàng gặp trở ngại lớn khi chia tay với Hải Phòng bởi hợp đồng mà cả 2 bên còn thời hạn khá dài và có điều khoản phá vỡ hợp đồng lớn. Được biết, khoản tiền mà vị chiến lược gia người Hà Nội phải trả là lên đến con số tiền tỉ.

HLV Việt Hoàng, Hải Phòng, CLB Hải Phòng

Sau đó, HLV Việt Hoàng đã thay đổi quyết định của mình và liên lạc với lãnh đạo CLB để xin phép được sớm trở lại. CLB Hải Phòng đã chấp nhận và sẽ tạo điều kiện để Hoàng tiếp tục công việc của mình. Hợp đồng giữa đôi bên có hiệu lực đến hết năm 2019.

Trong một diễn biến khác, trước khi có thông tin HLV Việt Hoàng ở lại CLB Hải Phòng thì BHL CLB SHB Đà Nẵng phủ nhận thông tin cho rằng HLV này sẽ dẫn dắt đội bóng thay HLV Huỳnh Đức.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Việt Hoàng Hải Phòng CLB Hải Phòng
Xem thêm