Quảng cáo

HLV vô địch Đông Nam Á: Đội bóng này còn mạnh hơn U19 HAGL và U19 Viettel

Thứ sáu, 09/03/2018 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Claudecir viết đơn nhận lỗi, xin ở lại CLB Quảng Nam tập luyện, Văn Quyết quyết tâm vô địch V-League... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 9/3

HLV vô địch Đông Nam Á hẹn đánh bại Đồng Tháp trong trận chung kết

Được đánh giá cao hơn U19 Đồng Tháp rất nhiều trước giờ bóng lăn nhưng U19 Hà Nội phải rất vất vả mới giành được 1 điểm sau khi cầm hòa với tỷ số 2-2. Có lẽ vì ấm ức khi không thể có trọn vẹn 3 điểm, HLV Vũ Hồng Việt (vốn cầm quân tại giải U16 Đông Nam Á mùa trước) gởi lời thách thức tới đối thủ.

"Tôi vẫn giữ quan điểm của mình là U19 Đồng Tháp mới là đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch với U19 Hà Nội. Trình độ của họ còn cao hơn cả U19 HAGL cũng như Viettel. Đó là đội có khả năng gây ra bất ngờ với bất kỳ đội bóng nào.

U19 Việt Nam, U23 Việt Nam, U19 HAGL, tin tức HAGL, U19 Đồng Tháp

Tôi tin, Hà Nội và Đồng Tháp sẽ gặp lại nhau trong trận Chung kết của giải này. Và nếu điều đó trở thành sự thật, tôi và các học trò đủ sức để đánh bại đội bóng này để bảo vệ thành công chức vô địch.

Dù không được kết quả tốt nhưng tôi hài lòng với cách chơi của đội nhà, các cầu thủ đã thể hiện đúng ý đồ chiến thuật mà tôi đề ra trước trận đấu. Thực sự trận này, Hà Nội nhỉnh hơn Đồng Tháp rất nhiều về thế trận. Hai bàn thua xuất phát từ sự thiếu tập trung của các trung vệ".

Đội trưởng ĐT Việt Nam quyết tâm vô địch V.League 2018

CLB Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy vào ngày 11.3 ở lượt trận đầu tiên V-League 2018. Trước trận khai màn mùa giải mới, đội trưởng Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết đã đặt mục tiêu phải giành chức vô địch năm nay.

Văn Quyết nói: "BLĐ và BHL CLB Hà Nội luôn tạo ra động lực để toàn đội đạt thành tích cao nhất. Với chỉ tiêu Hà Nội đã đặt quyết tâm vô địch V.League giống như các mùa trước. Tuy nhiên, Quyết vẫn khuyên anh em trong đội là đã ra sân phải làm tròn trách nhiệm từng trận đấu, bởi như vậy mới có thể đạt kết quả cao nhất.

Claudecir viết đơn nhận lỗi, xin ở lại CLB Quảng Nam tập luyện

Sáng 8/3, tại buổi gặp CLB Quảng Nam, tiền đạo người Brazil Claudecir bày tỏ thái độ ăn năn và muốn quay trở lại tập luyện, thi đấu cho đội chủ sân Tam Kỳ đến hết hợp đồng đã ký với đội bóng.

“Claudecir tỏ vẻ ăn năn. Cậu ấy sẵn sàng chịu kỷ luật của CLB và xin tập luyện trở lại đến hết hợp đồng. Chúng tôi sẵn lòng cởi mở với thiện chí của cậu ấy nhưng Claudecir cần có đơn thừa nhận sai lầm của mình. Căn cứ theo hợp đồng có những điều khoản nào sẽ thực hiện theo điều khoản đó. Quảng Nam cũng sẽ căn cứ vào thái độ tập luyện để xem xét chứ không phải tập cho có để lấy lương”, GĐĐH CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam U23 Việt Nam U19 HAGL tin tức HAGL U19 Đồng Tháp
Xem thêm