Quảng cáo

HLV Wenger bị CĐV Arsenal chỉ vào mặt trong trận gặp Liverpool

Thứ hai, 15/08/2016 07:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một CĐV Arsenal ngồi ngay phía sau lưng của ‘giáo sư’ đã có những hành động quá khích với HLV của mình.

Hôm qua, rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, các cầu thủ Arsenal đã nhận thất bại 3-4 trước Liverpool trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2016/17 ngay trên sân nhà. Đáng chú ý, họ còn nhận tỷ số 1-4 sau khi hiệp 2 đi qua được gần 1 nửa, và chỉ có thể gỡ lại tỷ số 3-4 cho đến khi gần kết thúc trận đấu. Vì thế, đối với nhiều CĐV của Pháo thủ, đây có thể coi là một thất bại muối mặt trước đối thủ đã không thể lọt vào top 4 mùa giải năm ngoái.

CĐV quá khích chỉ tay vào mặt HLV Wenger và lớn tiếng quát tháo

Arsenal chính là đội đã dẫn trước Liverpool trong những phút đầu tiên của trận đấu nhưng họ nhanh chóng để đối phương dẫn lại đến 4-1 bằng nhiều sai lầm cá nhân. Điều này khiến nhiều CĐV của Pháo thủ rất bất bình. Tuy nhiên, người gánh chịu những chỉ trích nặng nề nhất lại là HLV Wenger.

Cụ thể, theo SunSport, sau khi Arsenal bị Liverpool ngược dòng ở hiệp đấu thứ 2, một bộ phận lớn CĐV Pháo thủ đã la ó, phản đối tương đối dữ đội nhắm vào HLV Arsene Wenger. Đặc biệt, 1 CĐV ngồi ngay phía sau cabin huấn luyện của Arsenal đã đứng lên, chỉ tay thẳng về phía HLV Wenger để chửi bới. Sự cố này gây sự chú ý không nhỏ tới băng ghế dự bị gần đó và khiến nhân viên an ninh sân bóng phải vào can thiệp, còn HLV người Pháp thì không bận tâm tới CĐV quá khích kia.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Wenger Liverpool Arsenal Arsene Wenger Arsenal 3-4 Liverpool sa thải Wenger vòng 1 Ngoại hạng Anh HLV Wenger
Xem thêm