Quảng cáo

Hóa người hùng, Welbeck cảm động tột cùng

Thứ hai, 15/02/2016 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ ghi bàn thắng ấn định cho chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Leicester City hôm qua đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

 

MU, Arsenal, Welbeck, Arsenal 2-1 Leicester, Ngoại hạng Anh

Cuộc chiến trên sân Emirates vào đêm qua thực sự một trận cầu 6 điểm đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay, và Danny Welbeck cùng với Theo Walcott đã cùng nhau ghi những bàn thắng vào phút cuối để lội ngược dòng trước hiện tượng Leicester để thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ của mình trên BXH.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Welbeck ở giải Ngoại hạng Anh sau 2 năm, chính xác là kể từ 12/2014 khi ghi bàn vào lưới West Ham United. Tiền đạo này sau đó không có được phong độ tốt và thường xuyên phải ngồi ngoài về những chấn thương. Tính trên mọi đấu trường, Danny Welbeck cũng trải qua gần 1 năm chưa thể “nổ súng” kể từ trận đấu với đội bóng cũ MU ở FA Cup vào tháng 3/2015.

Và bàn thắng rất quan trọng với cả Arsenal và cá nhân Danny Welbeck này, cựu tiền đạo của MU đã rất cảm động sau trận đấu đó: “Thực sự, trong thời gian qua, tôi đã trải qua quãng thời gian khó khăn. Bạn bè và gia đình tôi đều biết điều đó. Chính vì vậy, việc ghi bàn thắng giúp tôi có được cảm giác vô cùng tuyệt vời. Tôi rất vui vì được ra sân thi đấu trở lại và cảm thấy thực sự khỏe mạnh”.

Tuy vậy, cầu thủ này vẫn khẳng định điều quan trọng nhất là việc giúp đội nhà chiến thắng và sống lại giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh: “Điều quan trọng nhất là Arsenal đã giành chiến thắng và thu hẹp khoảng cách với Leicester City”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Arsenal Welbeck Arsenal 2-1 Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm