Quảng cáo

Juventus chiêu mộ thành công người thay thế Pogba

Thứ tư, 24/08/2016 16:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí châu Âu đã xác nhận thương vụ trị giá 34 triệu euro này.

Nội dung chính

Theo tờ L’Equipe của Pháp, CLB PSG đã đồng ý bán tiền vệ Blaise Matuidi cho Juventus với mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 34 triệu euro. Trong đó, 30 triệu euro là số tiền thanh toán ngay và 4 triệu euro còn lại phụ thuộc vào màn trình diễn của Blaise Matuidi tại Juventus Arena. Dự kiến, Blaise Matuidi sẽ trở thành người của Juventus trong vòng ít giờ tới.

Juventus, Paul Pogba, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng Man Utd, Blasie Matuidi, PSG, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mùa hè 2016, bom tấn chuyển nhượng

Juventus chiêu mộ thành công Matuidi

Sau khi tờ L’Equipe đăng tải thông tin này, hàng loạt tờ báo tại Italia và Pháp cũng đã xác nhận thông tin trên. Theo tiết lộ của một số nguồn tin khác thì thương vụ Blaise Matuidi cũng sẽ mang tới cho người đại diện Mino Raiola một khoảng tiền không nhỏ, sau khi ông này bỏ túi khoảng 20 triệu euro từ thương vụ Paul Pogba. Ngoài ra, số tiền từ những thương vụ như Ibrahimovic hay Mkhitaryan cũng không hề nhỏ.

Blaise Matuidi sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Juventus sau Gonzalo Higuain, Dani Alves, Miralem Pjanic, Marko Pjaca và Benatia. Tiền vệ 29 tuổi này thi đấu cùng vị trí với Paul Pogba và đây được coi là một sự thay thế khả dĩ sau khi tiền vệ người Pháp chuyển tới thi đấu cho Man Utd.

Hiện không rõ Blaise Matuidi sẽ ký một hợp đồng có thời hạn bao lâu với Juventus.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus Paul Pogba chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng Man Utd Blasie Matuidi PSG tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mùa hè 2016 bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm