Quảng cáo

Lộ hợp đồng của Neymar, MU và Real mừng thầm

Thứ hai, 11/04/2016 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang tin Football Leaks mới đây đã tiết lộ hợp đồng của Neymar với CLB Barca, trong đó có nhiều chi tiết đáng chú ý.

VIDEO: Neymar biểu diễn tuyệt kỹ khống chế bóng cực đỉnh trước Arsenal

 

Vụ chuyển nhượng của tiền đạo Neymar sang Barca năm 2013 là một trong những thương vụ rắc rối nhất bóng đá thế giới thời gian gầy đây. Ngoài việc từng có 2 đơn vị nhận là chủ sở hữu của Neymar, việc tiền nong của Barca và Santos cũng liên tục có những mờ ám. Đã từng có những điều tra về vụ việc này và mới đây nhất, Neymar cũng đã bị phong tỏa tài sản.

Tuy nhiên, bằng một cách nào đó bản hợp đồng của Neymar mới đây cũng đã bị lộ ra và đăng trên trang web của tổ chức Football Leaks, một tổ chức thường xuyên tiết lộ những bản hợp đồng của các cầu thủ. Và thông tin đáng chú ý nhất trong đó là việc Neymar chỉ có giá phá vỡ hợp đồng là 190 triệu euro (tương đương 153 triệu bảng), một con số ‘vừa tầm’ với những CLB lớn đang muốn có anh như Real Madrid và MU.

neymar, chuyển nhượng mu, barca, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid, neymar ra đi, real madrid, chuyển nhượng real madrid

Hợp đồng của Neymar có mức giải phóng là 190 triệu euro

Với mức giá 153 triệu bảng, nhiều khả năng Real Madrid và MU sẽ muốn có tiền đạo này ngay trong mùa hè tới. Trước đây, đã có những thông tin cho rằng cả 2 CLB này sẵn sàng bỏ ra tới hơn 200 triệu euro (160 triệu bảng) để có thể mang Neymar rời xa Nou Camp.

Ngoài thông tin về mức phá vỡ hợp đồng, còn có những chi tiết đáng chú ý khác. Như việc lương cứng của Neymar là 5 triệu euro/ mùa kèm theo nhiều khoản thưởng khác như thi đấu đủ số trận, giành danh hiệu hay các giải thưởng cá nhân khác. Nhưng siêu sao người Brazil sẽ chắc chắn lãnh tới 9 triệu euro 1 mùa nếu hoàn thành đủ 5 năm hợp đồng, tức 45 triệu euro dù có hoàn thành các điều kiện thưởng khác hay không. Về phía Barca, họ còn yêu cầu Neymar “nỗ lực tối đa để có thể hòa nhập với xã hội ở Catalonya”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
neymar chuyển nhượng mu barca chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid neymar ra đi real madrid chuyển nhượng real madrid
Xem thêm