Quảng cáo

Man City ép giá Ilkay Gundogan với Dortmund

Thứ hai, 11/04/2016 13:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Sky Sport, Man City đã có buổi hội đàm cấp cao với Dortmund về việc chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan. Và mức giá mà họ chi ra để có tiền vệ này là một con số thấp hơn nhiều so với dự kiến.

Video bàn thắng: Man City 2-1 West Brom (Vòng 33 - Ngoại hạng Anh)

Hợp đồng giữa Gundogan và Dortmund sẽ hết hạn vào hè 2017. Dù đội bóng vùng Ruhr ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng nhưng tiền vệ 25 tuổi đã lắc đầu. Vì vậy, Dortmund quyết định đưa anh lên TTCN với mức giá 45 triệu euro.

Gundogan, Man City chiêu mộ Gundogan, Man City mua Gundogan, Dortmund, chuyen nhuong, tien ve Gundogan

Man City sẽ có Gundogan với giá rẻ

Theo Sky Sports, cuộc hội đàm giữa người đại diện của Gundogan và GĐTT của Man City là Txiki Begiristain đã được tổ chức tại Amsterdam hồi cuối tháng 3. Những điều khoản cá nhân đã được thảo luận trong cuộc họp này. Theo đó, tiền vệ người Đức sẽ nhận 6 triệu euro tiền lương sau thuế mỗi mùa nếu đến phục vụ tại Etihad. Mức phí chuyển nhượng của anh cũng đã được bàn tới. Man City sẽ chỉ đáp ứng mức giá 35 triệu euro, ít hơn 10 triệu euro so với yêu cầu của Dortmund. Đây là động thái ‘ép giá’ của đội chủ sân Etihad khi Gundogan chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Signal Iduna Park.

Ilkay Gundogan chính là trong ngôi sao đầu tiên mà Pep Guardiola muốn sở hữu để thực hiện kế hoạch tái thiết Man City. Tiền vệ người Đức được đánh giá khá cao với khả năng phòng ngự chắc chắn, bao quát sân tốt và lối chơi sáng tạo. Anh là một trong những trụ cột của Dortmund dưới thời HLV Klopp.

Vân Anh


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gundogan Man City chiêu mộ Gundogan Man City mua Gundogan Dortmund chuyen nhuong tien ve Gundogan
Xem thêm