Quảng cáo

Bằng chứng cho thấy Man City lâm vào cảnh bất đồng nội bộ nặng nề

Thứ tư, 24/08/2016 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola đang gặp phải những thử thách đầu tiên của mình tại Man City.

 

Trong buổi tập mới nhất của Man City được kênh truyền hình Sky Sports ghi lại, thủ thành Joe Hart và HLV Pep Guardiola đã có những tranh cãi vô cùng căng thẳng trên sân tập. Cuộc nói chuyện kéo dài không lâu nhưng cả 2 bỏ đi với vẻ mặt vô cùng khó chịu và nặng nề. Điều này khiến không khí của buổi tập trở nên căng thẳng và các cầu thủ khác cũng vì thế mà không có được trạng thái tâm lý tốt nhất.

Man City, Pep Guardiola, HLV Pep Guardiola, Joe Hart, tin tức Man City, tin tức Ngoại hạng Anh, Manchester, tin tức Manchester

HLV Pep và Joe Hart tranh cãi rất căng thẳng trên sân tập

Nguyên nhân của buổi nói chuyện không mấy êm đẹp này không gì khác ngoài việc HLV Pep Guardiola muốn bán Joe Hart đi vì không phù hợp với triết lý của CLB.  Được biết, thủ thành người Anh tỏ ra không phục với quyết định này bởi anh vốn là trụ cột tại Man xanh nhiều năm qua. Joe Hart còn là sự lựa chọn số 1 tại ĐTQG Anh. Ngoài ra, cụ thể nguyên nhân khiến Joe Hart ‘nổi đóa’ là bởi thủ thành này cảm thấy bị đối xử không công bằng trong những phát biểu mới nhất của HLV Pep.

Trước đó, Pep đã phũ phàng tuyên bố rằng Joe Hart có thể tùy ý ra đi nếu muốn. Thủ thành 29 tuổi này hiện đang được Dortmund và Everton theo đuổi. Nếu không muốn ngồi dự bị và mất cả suất bắt chính ở tuyển Anh, Joe Hart sẽ buộc phải tìm đội bóng mới khi TTCN chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa.

Để thay thế cho tuyển thủ người Anh, Man City đã liên hệ với Claudio Bravo của Barcelona và thương vụ này gần như đã hoàn tất. Theo dự kiến, thủ môn người Chile sẽ sớm bay đến Manchester để kiểm tra y tế trong ít ngày tới và gia nhập đội chủ sân Etihad với bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Pep Guardiola HLV Pep Guardiola Joe Hart tin tức Man City tin tức Ngoại hạng Anh Manchester tin tức Manchester
Xem thêm