Quảng cáo

Man Utd chính thức chia tay 2 hậu vệ

Thứ năm, 11/08/2016 16:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 2 hậu vệ của Man Utd trở thành nạn nhân đầu tiên của cuộc thanh lọc dưới thời HLV Mourinho.

 

Hai hậu vệ của Man Utd, Paddy McNair và Donald Love đã chính thức trở thành người của Sunderland vào hôm nay. CLB vùng Đông Bắc đã thông báo trên trang chủ của mình.

Được biết, thương vụ này có giá trị vào khoảng 5,5 triệu bảng. Paddy McNair và Donald Love đều ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm với Mèo đen và mong muốn có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn tại đội 1.

McNair, Love, Paddy McNair, Januzaj, Mourinho, HLV Mourinho, Jose Mourinho, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay

Paddy McNair và Donald Love là bản hợp đồng thứ 3 của David Moyes tại Sunderland. Trước đó, ông đã mang về trung vệ Papy Djilobodji từ Chelsea.

Trong khi đó, đây là cầu thủ thứ 2 và thứ 3 của Man Utd chia tay CLB trong hè này, sau khi hậu vệ phải Valera tới Frankfurt theo dạng cho mượn. Cả Paddy McNair và Donald Love đều không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho và điều đó khiến họ buộc phải ra đi tìm bến đỗ mới.

Ngoài Paddy McNair và Donald Love, hiện Man Utd còn đang muốn cho Sunderland mượn Adnan Januzaj. Bastian Schweinsteiger cũng sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới trong thời gian tới, còn Juan Mata và Blind cũng không được đảm bảo tương lai tại MU.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
McNair Love Paddy McNair Januzaj Mourinho HLV Mourinho Jose Mourinho chuyển nhượng MU chuyển nhượng man Utd tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm