Quảng cáo

Man Utd chính thức chia tay tiền đạo

Chủ nhật, 21/08/2016 07:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ tiếp theo ra đi trong cuộc thanh lọc của HLV Mourinho tại MU.

Cách đâu ít phút, trang chủ của MU xác nhận tiền đạo James Wilson sẽ gia nhâp Derby County theo dạng cho mượn 1 năm cho đến hết mùa giải năm nay.

James Wilson năm nay 20 tuổi, anh đã ghi được 4 bàn thắng trong 20 lần ra sân cho đội 1 của Quỷ đỏ trong những năm qua, chủ yếu là ở dưới thời HLV Louis Van Gaal. Anh sẽ trở thành một trong những quân bài chủ chốt của sân iPro trong chiến dịch thăng hạng vào năm nay.

Man Utd, MU, James Wilson, Derby County, Wilson, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức

Wilson không thể cạnh tranh cho một suất đá chính tại MU

James Wilson ra mắt MU dưới thời HLV tạm quyền Ryan Giggs vào năm 2013/14 và ghi được 2 bàn thắng vào lưới Hull City ngay tại Old Trafford. Cầu thủ này trụ lại vào mùa đầu tiên của HLV Van Gaal trước khi bị đem cho mượn vào mùa giải trước. Mùa này, anh không có cơ hội khi phải cạnh tranh với Rooney, Ibrahimovic, Martial và Rashford cho vị trí trên hàng công.

Như vậy, James Wilson trở thành cầu thủ tiếp theo ra đi trong cuộc thanh lọc của HLV Mourinho, sau Valera (Frankfurt), Paddy McNair, Donald Love và Adnan Januzaj (sang Sunderland). Hiện, tương lai của Darmian và Schweinsteiger cũng đang rất bấp bênh tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd MU James Wilson Derby County Wilson chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm