Quảng cáo

Mkhitaryan lần đầu lên tiếng sau nghi án bị ‘đì’ tại MU

Thứ hai, 31/10/2016 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân cựu cầu thủ của Dortmund đã lên tiếng sau nghi án bị ‘đì’ tại sân Old Trafford.

Kể từ trận derby Manchester ở Premier League, Mkhitaryan đã bị Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị. Lý do được đưa ra là bởi cầu thủ người Armenia dính chấn thương, khi thì không đảm bảo thể lực…. Tuy nhiên mọi chuyện có vẻ không đơn giản như vậy. Báo chí Anh cho biết Mkhitaryan gần như không còn tương lai ở Man Utd.

Mkhitaryan và dòng chia sẻ trên trang cá nhân

Theo chiến lược gia người Bồ, Mkhitaryan cần thời gian để thích nghi với bóng đá Anh và anh vẫn có thể trở thành cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ. "Cậu ấy không bị chấn thương" - Mourinho bắt đầu. "Cậu ấy không dính chấn thương và hiện tại vẫn đang tập luyện với 100% sức khỏe".

Rất nhiều tin đồn rộ lên rằng, chính bản thân Mkhitaryan cũng tỏ ra bức xúc với quyết định của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, tiền vệ này đã nhanh chóng dẹp tan cơn bão dư luận với dòng chia sẻ mới đây trên trang cá nhân.

Cụ thể, nội dung lời chia sẻ trên mạng Twitter của cầu thủ 27 tuổi như sau: “Những ngày tươi đẹp sẽ tới với chúng ta. Toàn đội sẽ tiếp tục tiến lên. Một người vì tất cả và tất cả vì một người!”. Kèm theo đó là 1 bức hình chụp sân Old Trafford.

Được biết, đây là động thái nhằm trấn an CĐV Manchester United sau những kết quả bết bát thời gian qua, đồng thời như một lời khẳng định rằng, trái tim của anh vẫn hướng về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Mkhitaryan MU Man Utd tin tức Man Utd tin tức MU Jose Mourinho
Xem thêm