Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 30/10: MU cạnh tranh với Real Madrid ở 2 thương vụ

Chủ nhật, 30/10/2016 13:13 PM (GMT+7)
A A+

MU cạnh tranh với Real Madrid ở 2 thương vụ, Depay có 3 bến đỗ để lựa chọn, Chelsea cướp sao Atletico Madrid... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật trong chiều 30/10.

Nội dung chính

MU nhắm sao Real thay Bailly

Như đã biết, trung vệ Eric Bailly của MU đã gặp chấn thương trong trận gặp Chelea. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 22 tuổi phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tháng. Khi trở lại sau chấn thương anh lại phải về thi đấu cho ĐT Bờ Biển Ngà ở CAN Cup vào tháng Giêng năm sau. Do đó, vị chiến lược gia người Bồ đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Mục tiêu được ông nhắm tới là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.

HLV Mourinho nhắm Varane thay Bailly

Real Madrid nhăm nhe tranh hàng với Man Utd

HLV Zinedine Zidane bất ngờ dành những lời có cánh cho tiền đạo đồng hương Moussa Dembele, tài năng trẻ của Celtic hiện được cho nằm trong tầm ngắm của Quỷ Đỏ nước Anh.

Như vậy, Real Madrid đã bắt đầu đưa mắt theo dõi Moussa Dembele nhằm chuẩn bị cho một phi vụ đầy hứa hẹn trong tương lai. Sự vào cuộc của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn là thông tin không được người Man Utd chờ đợi, nhất là khi họ đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ nước Pháp về Old Trafford ngay trong mùa đông sắp tới để tăng cường lực lượng hàng công trồi sụt.

Hiện tại, Real Madrid sẽ bị cấm chuyển nhượng trong năm 2017 (cắm đăng ký thi đấu mới) và điều đó khiến họ chịu bất lợi không nhỏ. Trước đó, Barca đã từng mua Adra Turan và Aleix Vidal rồi cho 'nằm chờ' 6 tháng vì lệnh cấm, khiến các cầu thủ này đánh mất khá nhiều phong độ.

Sau Trung Quốc, sao Man Utd nhận thêm đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ

Theo tờ Mirror, CLB của Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho Memphis Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Với việc Jose Mourinho đang muốn đẩy cầu thủ này khỏi Old Trafford, các CLB ở châu Âu đã sẵn sàng nhập cuộc.

Trước đó, trang Tuttomercatoweb – trang web chuyên về chuyển nhượng của Italia thì tin rằng ban lãnh đạo AC Milan đang lên kế hoạch giải cứu tài năng trẻ 22 tuổi người Hà Lan. Theo báo chí Italia, các nhà đầu tư Trung Quốc đã sẵn sàng chi tiền cho AC Milan để chiêu mộ Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Chelsea muốn vượt mặt M.U và PSG vụ sao Atletico

Theo thông tin mới cập nhật, Chelsea dự định chi ra 80 triệu bảng để mang về Griezmann của Atletico Madrid. Thời gian qua, ngoài Chelsea, M.U cũng rất quan tâm đến Griezmann. Quỷ đỏ muốn có ngôi sao tuyển Pháp thay Rooney. Mới nhất, PSG cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi. Tờ Sport khẳng định giám đốc thể thao Patrick Kluivert của PSG đã nhắm Griezmann như một phương án lâu dài nhằm thay thế cho sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng trả 100 triệu euro cho thương vụ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Chelsea tin tức chuyển nhượng 30/10 tin tức chuyển nhượng chiều 30/10 chuyển nhượng MU
Xem thêm