Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 30/10: MU đã tìm thấy người thế chỗ Bailly

Chủ nhật, 30/10/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

MU tính mua sao Real thế chỗ Bailly; Đại diện xác nhận Verratti có thể rời PSG; Depay có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Highlights: Man Utd 0-0 Burnley (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

MU tính mua sao Real thế chỗ Bailly

HLV Jose Mourinho đang quay trở lại với kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Pháp Raphael Varane của Real Madrid. “Quỷ đỏ” nhiều lần muốn có Raphael Varane và đã đưa ra lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua nhưng rốt cuộc bị từ chối. Ngay lập tức họ chuyển hướng sang Eric Bailly. Tuy nhiên, với việc trung vệ người Bờ Biển Ngà đang dính chấn thương và phải tham dự CAN Cup vào tháng Giêng năm sau, “Quỷ đỏ” thành Manchester một lần nữa quay lại ngỏ ý hỏi mua Varane.

Man Utd muốn Varane thay thế Bailly

Vì sao Sandro Ramirez chọn Malaga thay Tottenham

Theo tờ Sport, Sandro Ramirez gần như đã chuyển tới Tottenham trong tháng Giêng, thế nhưng thương vụ này đã không xảy ra. Cuối cùng, Sandro đã rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do và quyết định đầu quân cho Malaga. Nói về vấn đề này, Sandro cho biết anh thực sự bị thuyết phục bởi NHM tại Malaga.

Pepe cân nhắc tới Chelsea

Theo tờ The Mirror đưa tin, trung vệ Pepe của Real Madrid đang cân nhắc khả năng chuyển sang Chelsea làm việc với Antonio Conte. Thông tin này khá bất ngờ, bởi hiện tại Pepe đang thi đấu và có được vị trí ổn định tại Bernabeu.

Đại diện xác nhận Verratti có thể rời PSG

Mới đây, đích thân người đại diện của anh đã lên tiếng về điều này khi khẳng định nếu cứ tiếp tục bị truyền thông ‘xen’ vào chuyện tương lai, Verratti sẽ sớm rời khỏi nước Pháp: “Verratti muốn tiếp tục giành chiến thắng cùng PSG. Tuy nhiên, nếu truyền thông nước Pháp tiếp tục tấn công cậu ấy như thế này, Marco sẽ sớm rời khỏi Paris.”

Depay có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ

Tương lai của Memphis Depay đang là chủ đề bàn luận tại Old Trafford, theo thông tin mới đây từ tờ Mirror thì có thể cầu thủ này sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng. Cụ thể, hiện tại Galatasaray đang theo dõi Depay và họ dự chi 15 triệu bảng để thuyết phục Man Utd nhả người. Depay đang thi đấu sa sút, bởi vậy BLĐ Man Utd sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trường hợp này.

Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea

Nguồn tin từ trang Get French Football News, hồi mùa hè vừa qua, HLV Antonio Conte đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Pastore nhưng bất thành. Chứng kiến cảnh tuyển thủ Argentina bị thất sủng trong màu áo PSG, nhà cầm quân 47 tuổi tiếp tục bày tỏ quyết tâm đưa cựu cầu thủ Palermo về sân Stamford Bridge vào tháng 1.2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU tính mua sao Real thế chỗ Bailly Đại diện xác nhận Verratti có thể rời PSG Depay có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ chuyển nhượng sáng 30/10 tin chuyển nhượng sáng nay
Xem thêm