Quảng cáo

MU chậm chân, Mourinho có thể tới Real Madrid?

Thứ hai, 28/12/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu Man Utd không quyết định sa thải Van Gaal sớm, họ rất có thể sẽ mất Mourinho vào tay CLB hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

 

Mourinho, man utd, MU, van gaal, sa thải van gaal, real madrid, tây ban nha, la liga, ngoại hạng anh, mourinho về real madrid, mourinho về mu

Mourinho có thể sẽ kế nhiệm Benitez ở Real?

Mourinho đã bị Chelsea sa thải từ giữa tháng 12, và chuyện tìm bến đỗ mới cho vị HLV người Bồ Đào Nha đã và đang tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Trong thời gian qua, đội bóng có khả năng nhất có thể giành được chữ ký của cựu HLV Inter Milan là Man Utd, khi HLV đương nhiệm của họ là Louis Van Gaal đang đưa CLB đi qua chuỗi 4 trận thua liên tiếp, và chiếc ghế của ông đang lung lay dữ dội.

Tuy vậy, sự lưỡng lự trong việc sa thải Van Gaal của BLĐ MU đang khiến Mourinho cân nhắc những khả năng khác. Và mới đây, báo giới Tây Ban Nha rộ lên tin đồn ông sẽ rời nước Anh để trở lại La Liga tái dẫn dắt giải ngân hà Real Madrid.

Thời điểm còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã được Chủ tịch Florentino Perez liên hệ tới Real để thay thế vị trí của Rafa Benitez, người cũng đang chịu nhiều áp lực từ phía các CĐV. Perez được cho là muốn Mourinho tái tiếp quản chiếc ghế nóng càng sớm càng tốt.

Tuy vậy, HLV người Bồ Đào Nha mới đây đã tiết lộ rằng ông này vẫn ưu tiên công việc ở Anh vì gia đình. Và ông cũng khẳng định sẽ không nghỉ ngơi sau khi bị sa thải. Vậy nên, khả dĩ nhất cho Mourinho lúc này vẫn là về dẫn dắt Quỷ Đỏ.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho man utd MU van gaal sa thải van gaal real madrid tây ban nha la liga ngoại hạng anh mourinho về real madrid mourinho về mu
Xem thêm