Quảng cáo

MU đạt thành tích tệ nhất lịch sử sau trận thua Feyenoord

Thứ sáu, 16/09/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Manchester đang có phong độ rất tồi tại đấu trường châu Âu những mùa giải vừa qua.

Player Loading...

Video bàn thắng: Feyenoord 1-0 Man Utd (Bảng A Europa League)

Rạng sáng nay (16/9), MU nhận thất bại đầy bất ngờ với tỷ số 1-0 trên sân của Feyenoord. Trước trận, HLV Mourinho đã gạt đi 6 cầu thủ không có phong độ cao trong thời gian qua bên cạnh việc cất Ibra và Fellaini trên ghế dự bị. Và điều này đã khiến M,U phải nhận 'trái đắng'. Thi đấu thiếu hiệu quả ở phần lớn thời gian thi đấu hai hiệp, đội bóng nước Anh đã phải nhận bàn thua khi khi Vilhena tận dụng tốt cơ hội làm tung lưới De Gea ở phút thứ 79.

MU, Feyenoord, Man Utd, tin tức MU, MU 0-1 Feyenoord, MU lập kỷ lục, HLV Mourinho

MU thua trận thứ 4 liên tiếp trên sân khách tại đấu trường châu Âu

Sau thất bại này, MU đã chính thức phải nhận trận thua thứ tư liên tiếp trên sân khách trong khuôn khổ các giải đấu châu lục. Ba thất bại trước đó của Quỷ Đỏ bao gồm trận thua 2-3 trước Wolfsburg ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League năm ngoái, thất bại trước Midtjylland tại vòng 1/16 Europa League với tỷ số 1-2 và thua Liverpool 0-2 ở vòng 1/8. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ để thua 4 trận liên tiếp trên sân khách tại đấu trường châu lục.

Năm ngoái, tại Champions League, MU cũng phải nhận thất bại ngày mở màn khi bị PSV đả bại với tỷ số 2-1 trên đất Hà Lan. Tuy nhiên, điều buồn nhất trong ngày thi đấu hôm đó là chấn thương gẫy đôi chân của hậu vệ Luke Shaw. Đây cũng là nguyên nhân khiến Shaw không sang Hà Lan trong đợt này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Feyenoord Man Utd tin tức MU MU 0-1 Feyenoord MU lập kỷ lục HLV Mourinho
Xem thêm