Quảng cáo

MU sẵn sàng chiêu mộ ‘Ibrahimovic mới’

Thứ ba, 13/09/2016 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Mùa chuyển nhượng đã qua nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang có những đội thái bổ sung nhân sự chất lượng.

Theo tờ Fotboll Direckt của Thụy Điển, MU đang để mắt đến trường hợp của Jesper Karlsson, một tiền đạo trẻ đồng hương của Ibra và đang chơi bóng cho Falkenbergs. Ở quê hương Thụy Điển nói riêng và rộng ra là cả châu Âu, người ta gọi Jesper Karlsson là Ibrahimovic mới nhờ vào kỹ năng siêu việt của thần đồng này.

Cụ thể, tờ Eurosports cho đăng tải thông tin trên đi kèm một đoạn clip tổng hợp về Jesper Karlsson, và khẳng định anh là thần đồng số 1 tại Thụy Điển, với biệt danh The next Zlatan – Zlatan mới.

'Ibrahimovic mới' Jesper Karlsson

Hiện, Quỷ đỏ thành Manchester đã có động thái đầu tiên ngay khi kỳ tập trung cho ĐTQG vừa qua kết thúc. Họ sẽ tiếp tục theo dõi Karlsson cho đến kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm. Tuy nhiên giám đốc thể thao Hakan Nilsson của Falkenbergs lại một mực muốn giữ chân sao trẻ của mình.

Mặc dù vậy, hàng loạt tờ báo Anh tin rằng Jesper Karlsson đang rất muốn tới MU. Hiện, CLB nước Anh chưa có bất cứ động thái chính thức nào với Falkenbergs nhưng được cho là đang trong quá trình đàm phán sơ bộ với Jesper Karlsson. Ngoài ra, nếu MU chấp nhận để Jesper Karlsson thi đấu cho đội bóng cũ dưới dạng cho mượn trong vòng 1-2 năm, nhiều khả năng họ sẽ có được thần đồng người Thụy Điển.

MU sẵn sàng chiêu mộ ‘Ibrahimovic mới’, MU, Ibrahimovic mới, Jesper Karlsson, thần đồng Thụy Điển, Man Utd, tin chuyển nhượng MU

Dòng tin về Karlsson trên báo Eurosports

Jesper Karlsson sinh ngày 25/7/1998, năm nay mới 18 tuổi. Cầu thủ này có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công và vì còn rất trẻ, anh hoàn toàn có thể được đào tạo ở rất nhiều vị trí sở trường khác nhau. Mùa giải năm nay, Jesper Karlsson đã có 10 lần ra sân ở giải quốc nội và ghi được 2 bàn thắng. Anh cũng được triệu tập lên ĐT U19 Thụy Điển khi mới 17 tuổi và đã có được 3 lần ra sân.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU sẵn sàng chiêu mộ ‘Ibrahimovic mới’ MU Ibrahimovic mới Jesper Karlsson thần đồng Thụy Điển Man Utd tin chuyển nhượng MU
Xem thêm