Quảng cáo

MU và Liverpool đại chiến vì thần đồng Italia

Thứ tư, 13/01/2016 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai CLB giàu thành tích nhất nước Anh tiếp tục canh tranh gay gắt, lần này là vì chữ ký của thần đồng AS Roma, Mirko Antonucci.

 

MU, Man Utd, Liverpool, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool, thần đồng Ý, Antonucci, Mirko Antonucci, AS Roma, thần đồng AS Roma, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid

Mirko Antonucci đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều CLB lớn

Theo báo giới Italia, 2 đại gia nước Anh là Manchester United Liverpool đều đã gửi đề nghị yêu cầu AS Roma ra giá cho thần đồng 16 tuổi Mirko Antonucci ngay trong tháng 1.

Cầu thủ này là một tài năng sáng giá nhất nước Ý thời điểm hiện tại, và anh là ngôi sao của đội tuyển U17 nước nhà. Antonucci sinh năm 1999 và thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải. Anh hiện thuộc biên chế của AS Roma và hợp đồng giữa 2 bên còn thời hạn đến năm 2017.

Tuy nhiên, cả MU lẫn Liverpool đều sẽ không đợi tới 1 năm rưỡi nữa để có thể mang anh về nước Anh.

Được biết, Ngoài MU Liverpool, CLB Tây Ban Nha Real Madrid cũng đang ngắm đến tiền vệ này nhưng không có thái độ sốt sắng như 2 đội bóng nước Anh.

Liverpool mới ký hợp đồng hợp đồng với 2 cầu thủ trẻ Kamil Grabara (17 tuổi, giá 250 ngàn bảng), Marko Grujic (19 tuổi, 5 triệu bảng) và họ còn mượn được Steven Cauker từ QPR.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
MU Man Utd Liverpool chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool thần đồng Ý Antonucci Mirko Antonucci AS Roma thần đồng AS Roma Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm