Quảng cáo

MU vs Everton: Quỷ đỏ vững bước – 22h ngày 03/04

Chủ nhật, 03/04/2016 04:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp đón Everton trên sân nhà là cơ hội để MU có thể giành trọn 3 điểm và đe dọa những đối thủ trong top 4.

VIDEO: Man Utd từng 2 lần ngược dòng khó tin ở cúp châu Âu nhờ Old Trafford

 

Quỷ đỏ muốn thắng

Kể từ chuỗi ngày tệ hại ở tháng 12 năm ngoái, đã lâu lắm rồi MU mới lại ở gần top 4 Ngoại hạng Anh đến thế. Phong độ khá tốt trong thời gian gần đây của thày trò HLV Van Gaal giúp họ giờ chỉ còn kém Man City 1 điểm (tính đến trước vòng đấu này) và đe dọa 1 vị trí trong top 4 của đối thủ cùng thành phố (hay thậm chí là cả Arsenal nữa).

Cơn bão chấn thương vẫn chưa bao giờ dứt ở Old Trafford, nhưng Van Gaal lại tìm được niềm tin ở một khía cạnh khác, điều đã làm nên tên tuổi của ông trong hơn 20 năm làm HLV tại châu Âu: những cầu thủ trẻ. Marcus Rashford xuất hiện như một vị cứu tinh đối với Van Gaal khi có được 5 bàn sau 8 trận đấu, giúp vị chiến lược gia người Hà Lan khỏa lấp đi nỗi nhớ Rooney trên hàng công. Ngoài Rasford, những Martial và Lingard vẫn đang thi đấu chững chạc lên từng ngày trên hàng công.

MU vs Everton, nhận định MU vs Everton, nhận định trận đấu MU vs Everton, nhận định kèo MU vs Everton, nhận định MU, nhận định Everton, Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford đang là niềm tin của Van Gaal thời điểm hiện tại

Loạt trận giao hữu vừa qua khiến MU mất đi Bastian Schweinsteiger cho đến hết mùa giải, và đó là một thông tin không vui một chút nào với Quỷ đỏ thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Đức vẫn luôn là một trong những cầu thủ được HLV Van Gaal sử dụng nhiều nhất mỗi khi lành lặn, và tuy không còn xuất sắc được như những ngày xưa cũ thì anh vẫn rất quan trọng trong chuỗi ngày đầy khó khăn và khốc liệt tới đây của MU. Carrick, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này, sẽ là phương án thay thế khả dĩ nhất khi mà Ander Herrera chưa khỏi chấn thương.

Trong khi đó, bộ tứ vệ của họ đã lành lặn hơn rất nhiều nếu so với quãng thời gian trước đây. Sự trở lại của Darmian giúp MU có được 3/4 vị trí chính thức có thể đá chính (bên cạnh Smalling và Blind). Rojo có thể sẽ tiếp tục xuất phát bên phía hành lang trái, hoặc nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Borthwich-Jackson. Đã lâu lắm rồi, MU mới lại có thể có một đội hình ra sân không thủng lỗ chỗ vì chấn thương.

Nhưng Everton không dễ chịu

Everton vẫn luôn là những đối thủ khó chịu với các đại gia bóng đá Anh, dù thời điểm hiện tại họ đã thay đổi khá nhiều.

Lối chơi dựa vào khả năng tấn công của hàng tiền đạo, với 2 nhân vật chủ chốt là Lukaku và Barkley đang giúp đội bóng áo xanh có được những nét tươi mới nếu so với thời kỳ trước đó, tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ cũng để đã bắt đầu lỏng lẻo. Dù rằng trên thực tế, các cầu thủ vẫn đang thi đấu khá tốt, nhưng việc không đảm bảo số lượng nhân sự ở tuyến dưới cùng việc hệ thống phòng ngự không được chú trọng khiến Everton đôi khi phải nhận những bàn thua không đáng có. Mặc dù vậy, trước MU, họ hoàn toàn có thể thi triển một lối chơi khó chịu như đã từng làm với Chelsea tại vòng 6 FA Cup vừa qua.

MU vs Everton, nhận định MU vs Everton, nhận định trận đấu MU vs Everton, nhận định kèo MU vs Everton, nhận định MU, nhận định Everton, Ngoại hạng Anh

Phong độ cao của Lukaku là điều mà MU nên lo ngại

Thông tin nhân sự

MU: Luke Shaw, Ashley Young, Phil Jones, Wayne Rooney, Will Keane, Bastian Schweinsteiger chấn thương. Ander Herrera bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Everton: Tony Hibbert, Tyias Browning, Steven Pienaar chấn thương. Gareth Barry bị treo giò. Bryan Oviedo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, MU thắng 3 và Everton thắng 3. Cả 2 cùng ghi được 7 bàn thắng và tất cả đều diễn ra ở Ngoại hạng Anh.

MU thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Everton bất bại trong 8 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận Đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
03/04 22:00 Man Utd - Everton 2.075 0:1/2 1.825 2 1/4 1.85 2.05 2.06 3.40 3.82

 

Dự đoán đội hình

MU (4-2-3-1): Gea, Borthwick-Jackson, Blind, Smalling, Darmian, Carrick, Schneiderlin, Martial, Lingard, Mata, Rashford.

Everton (4-2-3-1): Robles, Baines, Mori, Jagielka, Coleman, Besic, McCarthy, Cleverley, Barkley, Lennon, Lukaku.

Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Everton

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Everton nhận định MU vs Everton nhận định trận đấu MU vs Everton nhận định kèo MU vs Everton nhận định MU nhận định Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm