Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 1/4: MU chi 90 triệu bảng mua bộ ba người Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 01/04/2016 21:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU chi 90 triệu bảng mua bộ ba người Bồ Đào Nha, Man City chắc chắn chia tay trụ cột.. là những tin tức bóng đá Anh đáng chú ý có trong ngày 1/4.

VIDEO: MU mất oan 2 quả pen trước Newcastle

MU chi 90 triệu bảng mua bộ ba người Bồ Đào Nha

Tờ Mirror đưa tin, M.U đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Bernardo Silva, Renato Sanches và Andre Gomes thi đấu. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về cả 3 cầu thủ người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong đó Silva có giá 25 triệu bảng, 47 triệu là danh cho Sanches và 18 triệu bảng là cái giá mà MU dự định chi ra cho thương vụ Andre Gomes.

Tin tức bóng đá Anh 1/4, tin bóng đá Anh, tin thể thao Anh, tin tức bóng đá Anh, tin tức bóng đá, tin tức thể thao, MU, Arsenal, Ngoại hạng Anh

Silva, Sanches và Gomez đều thuộc tầm ngắm của MU (thứ tự từ trái sang)

Man City chắc chắn chia tay trụ cột

Báo chí xứ sở sương mù đồng loạt khẳng định, tiền vệ Yaya Toure sẽ rời sân Etihad ngay trong hè này trước khi Pep Guardiola tiếp quản chiếc ghế nóng của Manuel Pellegrini. Nguyên nhân là do lão tướng người Bờ Biển Ngà từng có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Pep khi cả hai còn làm việc tại Barca.

Wenger vẫn mạnh miệng về chức vô địch Ngoại hạng Anh

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Arsenal vs Watford tại vòng 32 Premier League, HLV Arsene Wenger khẳng định sẽ không dễ để Leicester giành chức vô địch vào cuối mùa: “Họ đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Nhưng khả năng Leicester tuột mất chức vô địch là vẫn còn. Trong bóng đá mọi thứ không thể nói trước điều gì, khi vòng đấu cuối cùng kết thúc mọi chuyện mới ngã ngũ. Tôi không biết rằng có bao nhiêu đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch, tôi chỉ biết rằng những đối thủ đang làm mọi cách để ngăn cản họ tới ngôi vương”.

“Chúng tôi vẫn còn khả năng vô địch, nếu thắng ở trận đá bù khoảng cách chỉ là 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng khả năng vô địch của Arsenal là vẫn còn. Chúng tôi sẽ chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải và hy vọng vào một bất ngờ. Watford là đối thủ khó chịu, chính họ đã đánh bại chúng tôi ở FA Cup. Tuy nhiên, Arsenal sẽ không cho kết quả này xảy ra thêm một lần nữa”.

Học đòi Suarez cắn người, cầu thủ Leeds bị cấm thi đấu 8 trận

Sự cố này diễn ra trong trận hòa 1-1 giữa chủ nhà Leeds và Fulham. Ở tình huống tranh chấp trong vòng cấm địa của Leeds đầu hiệp 2, Doukar đã có hành vi cắn vào ngực trung vệ Fernando Amorebieta. Trọng tài chính Kevin Wright đã không quan sát rõ pha bóng đó và rút thẻ vàng vì cho rằng Amorebieta đã có hành vi phản ứng thái quá. Cựu trung vệ của Bilbao về cuối trận đã nhận thêm 1 thẻ vàng nữa và bị đuổi khỏi sân.

Sau trận đấu, Fernando Amorebieta đã gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA). Sau khi xem lại băng ghi hình tình huống va chạm đó, FA đã phát hiện ra lỗi của Doukar và ra án phạt với tiền đạo 24 tuổi. Cụ thể, Doukar nhận án treo giò 8 trận vì hành vi bạo lực và khoản tiền phạt 5.000 bảng Anh.

Tin tức bóng đá Anh 1/4, tin bóng đá Anh, tin thể thao Anh, tin tức bóng đá Anh, tin tức bóng đá, tin tức thể thao, MU, Arsenal, Ngoại hạng Anh

Ozil ngưỡng mộ Zidane nhưng sẽ không về Real

Oezil không theo tiếng gọi của Zidane trở về Real

Phát biểu trên tờ Spox trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Oezil chia sẻ: “Khi còn chơi bóng Zidane là một cầu thủ tuyệt vời. Không chỉ ra sân thi đấu để phục vụ khán giả, ông ấy còn sống vì bóng đá”.

“Đúng là tôi ngưỡng mộ Zidane và học hỏi được nhiều điều bổ ích từ ông ấy, nhưng điều đó chẳng liên quan gì tới tương lai của tôi. Lúc này tôi chỉ nghĩ đến chuyện làm sao để cống hiến thật nhiều cho Arsenal. Những thông tin về việc tôi trở lại La Liga để đầu quân cho Real là không chính xác”, Oezil cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Anh 1/4 tin bóng đá Anh tin thể thao Anh tin tức bóng đá Anh tin tức bóng đá tin tức thể thao MU Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm