Quảng cáo

Cú sốc lớn nhất của bóng đá Thái Lan

Thứ hai, 12/03/2018 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Totchtawan Sripan từ chức HLV trưởng Muangthong United sau thất bại 6-1 của đội bóng tại Thai League.

Ngày 11/3 vừa qua, CLB Muangthong United đã có trận đấu thuộc vòng 5 Thái League gặp CLB Prachuap. Đang có phong độ không cao với 2 trận thắng, 1 hòa, 1 thua sau 4 trận, nhà vô địch Thái Lan trong 4 năm liên tiếp (2012-2016) được kỳ vọng sẽ thắng đội chủ nhà để bám đuổi Buriram trong cuộc đua lên ngôi vô địch mùa giải này.

Tuy nhiên, thảm họa ập tới đối với Muangthong United khi họ thua thảm tới 1-6 trước đội chủ nhà. Năm 2018 mới là lần đầu tiên Prachuap được thi đấu ở giải đấu cao nhất Thái Lan trong cả lịch sử và họ đang có phong độ khá cao.

Muangthong United, Thái Lan, Thai League

Muangthong bước vào trận đấu với tư thế cửa trên, nhưng bàn thắng của Amorn Thammanam ở ngay phút 15 khiến họ suy sụp nhanh chóng. Jitpanya Thisud nâng tỷ số lên 2-0 ở ngay phút thứ 22.

Sau đó, Prachuap ghi liên tiếp 2 bàn thắng để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 4-0. Lonsana Doumbouya 2 ghi bàn thắng để chủ nhà kết thúc trận đấu với tỷ số 6-1, sau khi Jaja có bàn danh dự cho đội khách.

Quá thất vọng với kết quả này, HLV Totchtawan Sripan của Muangthong đã từ chức ngay trong phòng họp báo. Cựu tiền vệ của HAGL vốn là một trong những tiền vệ tài hoa bậc nhất của bóng đá Thái Lan, từng thi đấu cho cả đội Futsal nước này và được đánh giá là một trong những HLV nội giỏi nhất. Tuy nhiên, ông không thể chịu được trận thảm bại của đội bóng.

Thất bại 1-6 của Muangthong United trước đội bóng mới lên hạng có thể coi là bất ngờ lớn nhất của bóng đá Thái Lan trong nhiều năm qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Muangthong United Thái Lan Thai League
Xem thêm