NHM thế giới ủng hộ U23 Việt Nam: 'Các bạn là giỏi nhất’

Chủ nhật, 28/01/2018 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM thế giới thể hiện sự ủng hộ với U23 Việt Nam bất chấp việc chúng ta đã thất bại tại trận chung kết U23 châu Á 2018.

VIDEO: U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan và cảm xúc trái ngược sau tiếng còi chung cuộc

Như vậy là U23 Việt Nam đã chính thức chấm dứt hành trình diệu kỳ của mình tại VCK U23 châu Á 2018 sau thất bại tại trận chung kết trước U23 Uzbekistan. Dù thi đấu rất quả cảm trong suốt 120 phút nhưng chúng ta đã không thể giành chiến thắng. Dẫu vậy, dù là nhà Á quân châu Á nhưng đây vẫn là thành tích lịch sử của U23 Việt Nam.

Trên fanpage của giải đấu, có nhiều khán giả chúc mừng thành công của đội Uzbekistan nhưng cũng có nhiều người an ủi U23 Việt Nam. Một fan bình luận: "Việt Nam, các bạn thua cuộc chơi này nhưng đã chiến thắng trái tim của người hâm mộ Đông Nam Á. Các bạn đã giành 200% sức lực ở giải đấu, bất chấp việc trọng tài có phần bất công ở hai trận gặp Iraq và Qatar, chưa kể đến điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chúng tôi biết các bạn không quen với thời tiết này nhưng các bạn vẫn làm rất tốt".

Một tài khoản Facebook có tên Rafael Saltori cho biết: ‘Từ tận Brazil, tôi đã ủng hộ hết mình Việt Nam. Tôi đã xem ít nhất 4 trận của Việt Nam tại mùa giải này. Nhiều cầu thủ Việt Nam rất xuất sắc.

Các bạn có một người hâm mộ đến từ Nam Mỹ, hôm nay các bạn đã chơi vô cùng tốt nhưng thật đáng tiếc khi không thể chiến thắng. Dẫu vậy các bạn cũng đã giành được trái tim của hàng triệu người hâm mộ.'

Trong khi đó, trên youtube, một CĐV châu Âu tên Jearb G.Ballard chỉ viết đơn giản: ‘Việt Nam các bạn là giỏi nhất’

Còn Mehdi Kateb lại cố gắng giải thích trận thua: “Uzbekistan là một quốc gia đa chủng tộc thì phải. Có người trông giống châu Á, có cầu thủ lại giống người Iran - Ả rập. Một số người thuộc tộc Tajiks và một số người trông giống người Nga.”

Một bình luận đến từ Malaysia bày tỏ: "Chúc mừng U23 Uzbekistan nhưng Việt Nam là niềm tự hào Đông Nam Á. Cảm ơn các bạn, đặc biệt là chàng thủ môn đã thi đấu rất tốt.”

Để cổ vũ Việt Nam, nhiều người hâm mộ đến từ Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc đồng loạt đổi hình ảnh đại diện trên Facebook thành lá cờ Việt Nam để thể hiện tình cảm với đội bóng đã giành được giải Á quân và danh hiệu Fair play ở giải đấu năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam ĐTQG Việt Nam xem U23 Việt Nam
Xem thêm