Quảng cáo

NHM Việt Nam chịu thiệt khi ĐTQG đấu Jordan

Thứ hai, 05/03/2018 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV bóng đá Việt Nam sẽ chịu không ít thiệt thòi khi ĐTQG phải làm khách trên sân Jordan ở lượt cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019.

Ngày 27/3 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng C vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan trên sân khách. Với 9 điểm sau 5 trận, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chắc chắn lọt vào VCK U23 châu Á nên đây chỉ là một trận đấu thủ tục.

NHM Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam, Việt Nam vs Jordan

Tuy nhiên, với điều kiện địa lý cách trở, NHM Việt Nam sẽ không được theo dõi trận đấu này một cách thuận lợi nhất. Cụ thể, dù rất nỗ lực tổ chức sớm để có thể chiều lòng đội khách nhưng theo thông báo, đội chủ nhà Jordan cũng chỉ có thể tổ chức vào lúc 17h00 địa phương, nhưng đối với Việt Nam là 22h00 (tức 10h đêm). Việc tổ chức vào khoảng thời gian quá muộn sẽ khiến NHM gặp khó khăn trong việc xem trực tiếp.

Ngoài việc được thi đấu sớm vào lúc 17h00, phía Jordan còn ưu tiên tổ chức trận đối đầu với ĐTQG Việt Nam trên SVĐ Quốc tế Amman ở thủ đô Amman của nước này. Trước đó, các trận đấu của Jordan gặp Campuchia và Afghanistan vừa tổ chức rất muộn (19h00 – 20h00) và đá trên sân có điều kiện kém hơn là sân vân động Nhà vua Abdullah đệ nhị. Sân vân động Nhà vua Abdullah đệ nhị có sức chứa 10.000 chỗ ngồi, trong khi SVĐ Quốc tế Amman có sức chứa 18.000 chỗ.

Với tính chất của một trận đấu thủ tục (cả 2 đội đã lọt vào VCK, việc xếp hạt giống ở giải chính thức không phụ thuộc vào kết quả vòng loại) nên ĐT Việt Nam đang có kế hoạch sử dụng nhiều cầu thủ U23 trong đợt tập trung này. VFF và HLV Park Hang Seo thừa nhận sẽ gọi nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã tạo ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua lên tuyển.

Từ ngày mai 6/3, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc kỳ nghỉ Tết của mình và quay trở lại công việc. Tuy nhiên, ông sẽ chưa về Việt Nam cho tới 8/3. Trong 2 ngày tới, HLV Park sẽ dự một chương trình của LĐBĐ châu Á được tổ chức tại Malaysia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
NHM Việt Nam ĐTQG Việt Nam Việt Nam Việt Nam vs Jordan
Xem thêm