Quảng cáo

Real Madrid báo tin buồn về chấn thương của Ronaldo

Thứ bảy, 30/07/2016 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong bài phát biểu mới nhất của mình, HLV Zidane đã tiết lộ những thông tin mới nhất về chấn thương của Ronaldo

 

Cristiano Ronaldo đã gặp một chấn thương nghiêm trọng trong trận chung kết EURO 2016 khi Bồ Đào Nha gặp Pháp. Pha va chạm với Payet ở ngay đầu trận khiến dây chằng đầu gối của siêu sao Real Madrid gặp tổn thương và ban đầu, anh được dự đoán phải nghỉ tới 5 tới 6 tháng.

Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của chấn thương này sau đó được xác định là không quá cao. Anh có thể thi đấu sau 1 tháng dưỡng thương nhưng tiền đạo này muốn trở lại ngay trong trận Siêu Cup châu Âu gặp Sevilla vào tháng 8 tới. Tuy nhiên, mới đây, HLV Zidane đã chính thức gạch tên ‘CR7’ khỏi 2 trận đấu đầu tiên của Real Madrid mùa giải mới.

Ronaldo chắc chắn không thể thi đấu 2 trận đầu tiên của mùa giải cùng Real Madrid

"Cristiano chắc chắn sẽ không góp mặt ở trận tranh Siêu cúp", HLV trưởng Real Madrid cho biết. "Chấn thương của anh ấy cần một tháng để bình phục hoàn toàn và sau đó Cristiano mới bắt đầu bước vào giai đoạn phục hồi, do đó rất khó để anh ấy đạt được phong độ cao sau một tháng không tập luyện gì".

"Siêu cúp và trận mở màn mùa giải mới sẽ cách nhau 10 ngày, do đó tình hình của Cristiano sẽ được xem xét kỹ lưỡng. Nhưng tôi không nghĩ rằng anh ấy sẽ chơi trận mở màn cùng với Real."

Ngoài Ronaldo, Benzema cũng đang gặp một chấn thương lưng nhưng được dự đoán sẽ trở lại sớm hơn người đồng nghiệp.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Ronaldo Ronaldo chấn thương tin tức Real Madrid tin tức Ronaldo Zidane HLV Zidane
Xem thêm