Quảng cáo

Real Madrid và Barca tổn thất nặng nề vì virus FIFA

Thứ ba, 11/10/2016 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Cả 2 CLB lớn nhất của La Liga phải nhận nhiều tin không vui trong quãng thời gian nghỉ thi đấu để tập trung ĐTQG.

Player Loading...

Video bàn thắng: Albania 0-2 Tây Ban Nha (Vòng loại World Cup 2018)

Như đã biết, CLB Real Madrid đang phải gánh chịu những tổn thất nặng nề vì bão chấn thương. Cụ thể, 7 trụ cột bao gồm Luka Modric, Casemiro, Marcelo, James Rodriguez, Fabio Coentrao, Raphael Varane và Karim Benzema đang phải chịu những cơn đau khác nhau và không thể thi đấu. Những ngày tới đây, tình hình còn xấu hơn đối với đại diện của La Liga khi 12 ngôi sao của đội 1 phải lên đường thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Real Madrid, Barca, La Liga, virus FIFA, Ramos

Ramos là thương binh thứ 8 của Real thời điểm hiện tại, trong khi Barca cũng mất thêm 3 cầu thủ

Thế nhưng, trong quãng thời gian tập trung để thực hiện nghĩa vụ quốc gia, trung vệ số 1 của CLB là Ramos cũng gặp chấn thương. Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức về vết thương của trung vệ 30 tuổi này nhưng theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, Ramos có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Nếu điều này xảy ra. đây thực sự sẽ là mất mát không nhỏ với Real Madrid.

Trong trường hợp phải nghỉ thi đấu lâu hơn, Sergio Ramos sẽ đứng trước nguy cơ lỡ trận "El Clasico" chạm trán Barca vào tuần đầu tiên của tháng 12.

Còn Barca, họ sẽ không có Jordi Alba và Sergi Roberto trước trận gặp Deportivo diễn ra cuối tuần này vì "virus FIFA". Cả Alba và Roberto đều dính chấn thương trong lúc phục vụ đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Ngoài Alba và Roberto, thủ thành Cillessen cũng sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần vì chấn thương đầu gối.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Barca La Liga virus FIFA Ramos
Xem thêm