Quảng cáo

Real Madrid vs Wolfsburg: Ba mươi chưa phải là Tết – 1h45 ngày 13/4

Thứ ba, 12/04/2016 06:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thất bại 2-0 ở lượt đi là một lợi thế lớn cho Wolfsburg, nhưng Real Madrid không phải là không có cơ hội trên Bernabeu.

Video bàn thắng: Wolfsburg 2-0 Real Madrid (Tứ kết Champions League)

 

Real khó, nhưng vẫn mạnh

Giữa tuần qua, đàn kền kền hành quân đến nước Đức với hi vọng giành được chút lợi thế cho vòng tứ kết Champions League, khi họ chỉ phải làm khách trước đối thủ Wolfsburg, đội đang có phong độ không tốt ở giải đấu quốc nội. Thế nhưng, trong một đêm mà những họng pháo hàng đầu của họ lệch thước ngắm, Ronaldo và các đồng đội không một lần có thể chọc thủng lưới đối phương, trái lại còn bị để thủng lưới tới 2 lần, và đành chấp nhận một kết quả cực kỳ bất lợi trước khi trở về sân nhà Santiago Bernabeu.

Real Madrid vs Wolfsburg, nhận định Real Madrid vs Wolfsburg, nhận định trận đấu Real Madrid vs Wolfsburg, nhận định Real Madrid, nhận định Wolfsburg, nhận định Champions League

Real Madrid sở hữu một dàn cầu thủ có thể làm được mọi thứ trong bóng đá

Không những có được một kết quả không thuận lợi mà tiền đạo số 1 của Real Madrid, Benzema cũng gặp một chấn thương. Tuy vấn đề mà cầu thủ người Pháp này gặp phải không nặng và nhiều khả năng anh vẫn kịp ra sân vào rạng sáng mai, nhưng chắc chắn thể lực của anh cũng không được đủ đầy. Đó là chưa kể việc trung vệ Varane tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Thế nhưng, dù có mất đi một vài cầu thủ quan trọng, chắc chắn Real Madrid vẫn sẽ là đội được đánh giá cao hơn. Không những sở hữu đội hình chất lượng hơn đối phương khá nhiều mà họ còn được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Thống kê cho thấy, khi gặp những đội bóng Đức trên sân nhà, họ thắng 22 trên tổng số 29 trận, một con số rất ấn tượng.

Bày Sói yếu ở hàng phòng ngự

Trong trận đấu lượt đi, Wolfsburg chứng tỏ được rằng mình có một lối chơi tấn công biến hóa và đa dạng, thế nhưng, hệ thống phòng ngự của họ lại không có được những sự tổ chức tốt. Những pha tấn công của Real luôn tỏ rõ được sự nguy hiểm và chỉ có sự vô duyên của các tiền đạo đội khách mới giúp Benaglio giữ trắng lưới. Ngoài ra, trong các trận đấu trước đây, những hậu vệ của đội bóng nước Đức thường xuyên mắc những sai lầm chết người ở hàng phòng ngự và đó có thể sẽ là điểm yếu có thể được những Ronaldo hay Bale khai thác rất nhiều (họ còn yếu ở cả khâu chống phản công nhưng có lẽ điều này sẽ không diễn ra trong trận đấu tới).

Nhận rõ điểm yếu của mình, có lẽ Wolfsburg sẽ không phó mặc quá nhiều cho hàng thủ. Họ có thể sẽ cố gắng giữ bóng cầm chừng và làm giảm nhịp độ trận đấu xuống mỗi khi có cơ hội, nhưng để làm được điều đó trước Real Madrid là không đơn giản.

Real Madrid vs Wolfsburg, nhận định Real Madrid vs Wolfsburg, nhận định trận đấu Real Madrid vs Wolfsburg, nhận định Real Madrid, nhận định Wolfsburg, nhận định Champions League

Wolfsburg có một kết quả thuận lợi, nhưng chưa hề chắc chắn

Thông tin nhân sự

Wolfsburg: Sebastian Jung, Paul Seguin chấn thương. Caligiuri bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid: Raphael Varane, Karim Benzema bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đối đầu

Đây là lần đối đầu thứ 2 của cả 2 đội, lần đầu tiên chính là trận lượt đi và Wolfsburg đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà.

Thống kê

Trong tổng số 38 lần bị dẫn trước ở lượt đi các cúp Châu Âu, Real Madrid lội ngược dòng 22 lần. Họ để thua 16 lần còn lại, trong đó có 5 lần liên tiếp gần đây.

Thành tích trên sân nhà của Real Madrid trước các đội bóng Đức là thắng 22 hòa 4 thua 3. Tổng cộng gặp các đội bóng Đức họ thắng 28 hòa 10 thua 23.

Đây là lần thứ 6 liên tiếp Real Madrid lọt vào tứ kết Champions League. Họ thắng 5/6 trận đó và 9/10 trận gần nhất. Thành tích tại tứ kết UCL của Real là thắng 26 thua 6.

Wolfsburg thắng 5 trận liên tiếp ở Champions League.

Đây là lần thứ 2 Wolfsburg có mặt tại Champions League, và là lần đầu tiên lọt vào vòng đấu loạt trực tiếp.

Tính cả trận thắng Real Madrid ở lượt đi, Wolfsburg chỉ thắng 2 lần trong tổng số 5 lần gặp các CLB Tây Ban Nha trước đó. Họ thua cả 3 trận còn lại.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
13/04 02:45 Real Madrid - Wolfsburg 2.10 0:2 1/4 1.80 3 3/4 1.95 1.95 1.19 7.54 13.35

 

Dự đoán đội hình

Real Madrid (4-3-3): Navas, Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal, Modric, Casemiro, Kroos, Ronaldo, Benzema, Bale.

Wolfsburg (4-2-3-1): Benaglio, Rodríguez, Dante, Naldo, Träsch, Guilavogui, Gustavo, Schürrle, Draxler, Vieirinha, Henrique.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-0 Wolfsburg

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid vs Wolfsburg nhận định Real Madrid vs Wolfsburg nhận định trận đấu Real Madrid vs Wolfsburg nhận định Real Madrid nhận định Wolfsburg nhận định Champions League
Xem thêm